Nhận định Aue vs Regensburg, 0h30 ngày 1/12

Nhan dinh bong da Aue vs Regensburg trong khuôn khổ vòng 15 giải hạng 2 Đức. Aue gây thất vọng khi toàn thua 3 vòng liên tiếp gần đây.

TLCA: 1/4:0
TL O/U: 2 1/2

Aue vừa trải qua 3 trận thua liên tiếp tại giải hạng 2 Đức và đã tụt xuống vị trí thứ 13 trong số 18 đội với chỉ 14 điểm sau 14 vòng. Aue đang chìm vào khủng hoảng với 3 thất bại liên tiếp trên cả khía cạnh chuyên môn lẫn TL. Trong khi đó, Regensburg lại cho thấy sự ổn định với 9 vòng liên tiếp bất bại. Thậm chí thành tích sân khách của Regensburg còn tốt hơn ở sân nhà.

Aue lại được chơi trên sân nhà mùa này. Tuy nhiên bất ngờ thay họ chỉ được xếp ngang cơ trong khi 4 lần gần nhất đón tiếp Regensburg trên sân nhà, Aue đều thắng trong thế cửa trên. Tỷ lệ thắng kèo châu Á của Aue từ đầu mùa cũng rất thấp với chỉ 5/14 trận mang lại niềm vui cho giới đầu tư. Nghĩa là cứ trung bình 3 trận, họ thua kèo đến 2 và chỉ thắng 1.

Nhận định Aue vs Regensburg
Nhận định Aue vs Regensburg 00h30, 01/12

Regensburg thường xuyên gặp khó khăn khi phải đối đầu với Aue, thậm chí họ thua cả 4 chuyến làm khách gần nhất tới sân Erzgebirgsstadion của đối thủ. Nhưng với phong độ tốt như thời điểm hiện tại, Regensburg hoàn toàn có thể tìm kiếm được chiến thắng đầu tiên.

Regensburg lại cho thấy sự ổn định với 9 vòng liên tiếp bất bại. Thậm chí thành tích sân khách của Regensburg còn tốt hơn ở sân nhà. Ở 5 trận đó, Regensburg vượt ty le keo châu Á 4 lần, trận còn lại hòa. Và đáng chú ý là trong số bại tướng của họ có cả những tên tuổi như Hamburg hay Duisburg. Tóm lại, đội khách là cửa đáng tin cậy hơn chủ nhà trong trận cầu này!

Cả Aue cũng như Regensburg đều là những đội bóng có hàng thủ không thực sự chắc chắn với lần lượt 20 và 21 bàn bại sau 14 trận. Chính vì thế, trận đấu này được đánh giá có thể tưng bừng bàn thắng.  Regensburg bất bại (thắng 3)  và thắng 4 theo TLCA.

  • Điểm nhấn Chelsea 4-0 PAOK

Thông tin đối đầu

+ Aue thắng 6, hòa 2 và chỉ thua đúng 1/9 trận đối đầu chính thức gần đây với Regensburg
+ Aue thắng cả 4 trận tiếp đón Regensburg gần nhất trên sân nhà, và đều thắng kèo

+ SPAL mới có được 1 chiến thắng trong 9 vòng đấu gần nhất

+ Empoli ghi đến 5 bàn trong 2 trận gần nhất

Đội hình dự kiến

+ Aue: Mannel (GK), Kempe, Ritzzuto, Breitkreuz, Cacutalua, Rapp, Hochscheidt, Riese, Fandrich, Testroet, Kruger.
+ Regensburg: Pentke (GK), Correia, Nandzik, Sorensen, Saller, Geipl, Fein, Gruttner, George, Al Ghaddioui, Adamyan.

Dự đoán tỷ số: 1-2

Tags: Ket qua ngoai hang anh | XSMB | SXMN