Top 3 chương trình edit video chuyên nghiệp nhất hiện nay

Top 3 chương trình edit video chuyên nghiệp nhất hiện nay mà thotinh.com.vn chia sẻ dưới đây sẽ giúp người dùng không phải loay hoay tìm kiến phần mềm edit tốt nhất rồi nhé.

Top 3 chương trình edit video chuyên nghiệp nhất hiện nay

Adobe Premiere Pro CC

Top 3 chương trình edit video chuyên nghiệp nhất hiện nay

Theo như các nhân vật nối tiếng trong ngành nghề công nghiệp chỉnh sửa và tạo dựng video thì Adobe Premiere Pro CC chính là công cụ chỉnh sửa video trả phí số đông là TỐT nhất: thiết kế hiệu ứng, cho phép các bạn sao chép và cắt dán những hiệu ứng từ những video clip khác, và kết quả cuối cho ra ấy là bạn có một đoạn video đẹp và mượt mà nhất.

Một số tính năng đáng chú ý khác của Adobe Premiere Pro CC bao gồm khả năng thiết lập đồng bộ mới, phê duyệt qua các Dự án mà bạn đang làm để mua và ghép các clip độc đáo hơn. Adobe Premiere Pro CC cũng thuộc 1 phần của điện toán đám mây được tương trợ bởi chính Adobe có tên gọi là Adobe Creative Suite, cùng với Behance, bạn có thể đồng bộ hóa dữ liệu trên phổ thông vật dụng máy tính khác nhau. Bạn có thể xem cách tải adobe premiere cs6 về máy như thế nào.

Phần mềm edit video chuyên nghiệp Lightworks

Lightworks là một phần mềm edit video có thể coi là tốt nhất tại thời điển ngày nay. Nó được khá nhiều nhà làm cho phim Hollywood ưu thích và dùng. Với tuổi đời trên 30 năm từ những năm 1989 và từng được  dùng để chỉnh sửa bộ phim nổi tiếng như Pulp Fiction, The Departed, The Wolf of Wall Street,…

Ngoài chỉnh sửa ảnh cosplay chuyên nghiệp, nó còn hoàn toàn miễn phí và có sẵn nhiều phương tiện mạnh mẽ. Là trình sửa phi tuyến tính, với nghĩa là nó không dựa trên 1 trục đường thời gian thuần tuý như các phương tiện khác. Điều đó sẽ giúp nâng cao chỉnh sửa video nhưng lại dễ gây lầm lẫn cho người mới. Bạn sở hữu thêm hàng vạn hiệu ứng và chỉnh sửa multicam với Lightworks. không những thế nó còn sở hữu rộng rãi tính năng như biên tập video, chỉnh sửa ảnh, tạo hiệu ứng, cho phép xuất video có độ phân giải tới 4K,…

Những tính năng của Lightworks

  • Tương trợ đa nền tảng: hoạt động trên những hệ quản lý trên máy tính như Windows (Vista, 7, 8, 8.1 và 10), Lunix hay Mac OS X.
  • Hỗ trợ sửa và xuất video đa định dạng: NLE. MXF, Quicktime và AVI, ProRes, Avid DNxHD, AVC-Intra, DVCPRO HD, RED R3D, DPX, AVCHD (với AC3 audio), H.264, XDCAM EX / HD 422…
  • Xuất web định dạng MPEG4/H.264
  • Tối ưu hóa tốc độ.
  • Cắt ghép và chỉnh sửa video nhanh và chuẩn xác
  • Chỉnh sửa video quay bằng phổ quát camera.
  • Hiệu ứng video thời gian thực và preset phong phú
  • Hiệu ứng text và Boris Graffiti.
  • Giao diện tùy biến linh động.

DaVinci Resolve

DaVinci Resolve là một chương trình chỉnh sửa đã được  dùng trên 1 những bộ phim Hollywood, và giao diện người mua thuận lợi điều hướng và với vẻ sử dụng rất thân thuộc cho người mới bắt đầu và giỏi như nhau. Phần mềm khá mạnh mẽ trong việc chỉnh sửa video, cắt tỉa phim giỏi, và sở hữu tương trợ multi-cam, khả năng cân xứng hồ hết các định dạng phim.Phiên bản miễn phí của phần mềm DaVinci Resolve có đựng phần đông phần nhiều những tính năng tương tự như phiên bản trả phí – nhưng tuy miễn phí còn thiếu đi tính năng xuất định dạng video 4k, thành ra nếu bạn muốn sở hữu tính năng này hãy sử dụng phiên bản Pro cao cấp hơn với nhiều tính năng hơn.

Trên đây là top những phần mềm chỉnh sửa video miễn phí và trả phí tốt nhất mà chúng tôi chia sẻ tới bạn đọc, chúc bạn một ngày làm việc tốt nhé!