Nhận định bóng đá Inter Miami vs Atlanta United, 6h30 ngày 26/7

Nhận định bóng đá Inter Miami vs Atlanta United, 6h30 ngày 26/7. Liệu rằng đội nào sẽ thể hiện bản lĩnh vững vàng để đạt được mục tiêu?

Màn so tài giữa hai đội Inter Miami vs Atlanta trong khuôn khổ vòng tiếp theo tại League Cup diễn ra giữa tuần này đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của giới hâm mộ. Họ không hề xa lạ nhau trong các cuộc đụng độ ở quá khứ khi cùng đang chơi tại giải nhà nghề Mỹ.

Theo đánh giá thể thao, Inter Miami đã trải qua một mùa giải thất vọng vừa qua khi mà họ cán đích tại vị trí cuối cùng bảng đấu. Trải qua 22 trận thì họ chỉ có được 18 điểm với thành tích chỉ 5 chiến thắng 3 trận chia điểm với chỉ 14 trận thua.

Những trận đấu gần nhất của Inter Miami gần đây thực sự kém cỏi khi liên tục đánh mất điểm số. Với màn trình diễn nghèo nàn này báo hiệu những trận đấu tới của đội bóng này sẽ không hề dễ dàng. Dẫu chơi trên tổ ấm nhưng đây là thử thách không dễ với họ.

Nhận định bóng đá Inter Miami vs Atlanta United, 6h30 ngày 26/7
Nhận định bóng đá Inter Miami vs Atlanta United, 6h30 ngày 26/7

Bên kia sân, Atlanta United thực tế đang có phong độ tốt hơn khi bất bại 9/12 lần ra sân gần nhất. Tuy vậy, đội bóng này lại đang có dấu hiệu sa sút khi toàn thua cả 2 trận gần nhất. Trên sân khách Atlanta United cũng có thành tích rất tệ khi chỉ thắng 1 trong 10 chuyến xa nhà vừa qua, còn lại là 4 trận thua và 5 trận hòa.

Xét về thành tích đối đầu, Inter Miami tỏ ra nhỉnh hơn một chút so với Atlanta United. Ở 10 lần gặp nhau trước đây, họ giành được 4 chiến thắng, hòa 3 và 3 lần thất thủ dưới tay đối phương. Với lợi thế sân bãi và tinh thần toàn đội đang lên cao nhờ sự góp mặt của siêu sao Messi, Inter Miami được dự báo sẽ có chiến thắng tiếp theo.

Đừng quên theo dõi kq tbn nếu bạn là fan hâm mộ cuồng nhiệt của những CLB nổi tiếng của giải đấu bóng đá La Liga.

Tỷ lệ kèo giữa Inter Miami vs Atlanta United

Tỷ lệ kèo giữa Inter Miami vs Atlanta United
Tỷ lệ kèo giữa Inter Miami vs Atlanta United

Thông tin lực lượng

Inter Miami: vắng Gregore, Mota, Jean và Negri

Atlanta United: có đầy đủ lực lượng

Đội hình dự kiến

Inter Miami (4-3-3): Callender, Kryvtsov, Yedlin, Miller, Fray, Arroyo, Taylor, Ruíz, Messi, Robinson, Campana

Atlanta United (3-4-2-1): Guzan, Abram, Lennon, Hernandez, Purata, Wiley, Sosa, Almada, Sejdic, Chol, Berry

Dự đoán tỷ số giữa  Inter Miami 1-0 Atlanta United

Ngoài việc dự đoán, nhận định, cập nhật kết quả các trận đấu League Cup thì bạn đọc cũng có thể thể cập nhật kqbd anh tại website của chúng tôi.

Tags: Ket qua ngoai hang anh | XSMB | SXMN