Tin thể thao 29/7: Ben Chilwell ấn tượng với bom tấn Chelsea

Tin thể thao 29/7: Ben Chilwell ấn tượng với bom tấn Chelsea, PSG ra giá kỷ lục thế giới cho Mbappe, … là những nội dung bóng đá hôm nay.

Ben Chilwell ấn tượng với bom tấn Chelsea

Ben Chilwell tin tưởng ngôi sao người Ukraine sẽ chơi bùng nổ ở mùa giải tới, bất chấp có khởi đầu không suôn sẻ (theo Metro).

Mykhailo Mudryk là một trong những bản hợp đồng bom tấn của Chelsea vào tháng Một. Ngôi sao người Ukraine cập bến The Blues từ Shakhtar Donetsk với mức phí chuyển nhượng 89 triệu bảng Anh. Trái với kỳ vọng ban đầu, Mudryk thi đấu trồi sụt thất thường tại lịch thi đấu bóng đá hôm nay.

Nhiều CĐV đặt dấu hỏi về tài năng, đẳng cấp nơi Mudryk. Bên cạnh những quan điểm hoài nghi, không ít nhà chuyên môn nhận định Mudryk cần thêm thời gian để thích nghi, tỏa sáng tại Chelsea.

Hậu vệ Ben Chilwell tin tưởng Mudryk sẽ bùng nổ ở tỷ số bóng đá mùa giải tới. Tờ Metro dẫn lại phát biểu của Chilwell: “Tôi thấy cậu ấy sở hữu nhiều tiềm năng chưa được phát huy. Tôi đã bảo cậu ấy chưa thể tỏa sáng vì các lý do khác nhau”.

“Tôi đã nói chuyện với Mudryk khi cậu ấy thi đấu ấn tượng vài ngày qua. Mudryk cần duy trì phong độ cao xuyên suốt cả mùa giải. Tất cả chúng ta đều thấy Mudryk giỏi như thế nào. Cậu ấy chỉ cần tiếp tục làm việc chăm chỉ”.

Tin thể thao 29/7: Ben Chilwell ấn tượng với bom tấn Chelsea
Tin thể thao 29/7: Ben Chilwell ấn tượng với bom tấn Chelsea

PSG ra giá kỷ lục thế giới cho Mbappe

Theo tờ Marca, PSG sau cùng đã chấp thuận bán Kylian Mbappe. Tuy nhiên, do tiền đạo 24 tuổi kiên quyết không sang Saudi Arabia chơi bóng, thay vào đó Real Madrid là bến đỗ duy nhất nên PSG sẽ phải nhún nhường.

Đội bóng chủ quản của Mbappe sẽ để cầu thủ này đến Real Madrid, với điều kiện “Kền kền trắng” phải chi ra 250 triệu euro. Mức định giá của PSG rất sát với thông tin mà bà Faiza Lamary, mẹ của Mbappe đã thông báo với phía Real Madrid. Nếu hai bên chốt mức giá này, Mbappe sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng của Neymar Junior mùa hè 2017.

Darren Bent ngăn Arsenal mua cầu thủ đắt nhất thế giới

Bent tin rằng cầu thủ người Brazil sẽ chẳng làm được gì cho đội bóng phía bắc London ngoài việc phá rối câu lạc bộ và phòng thay đồ. Bent nói rằng cựu tiền đạo của Barcelona không phù hợp với đội hình của Mikel Arteta và không muốn gặp cầu thủ 31 tuổi ở Emirates.

Anh nói: “Tôi không thích cậu ta ở Arsenal. Cậu ta là mẫu cầu thủ có thể vào phòng thay đồ và xóa sạch mọi thứ. Neymar trong những ngày chơi hay nhất của mình thì thật không thể tin được. Nhưng có những lúc mọi thứ không phù hợp.”

Neymar cho đến nay vẫn là cầu thủ đắt giá nhất thế giới khi anh rời Barca để chuyển đến PSG với giá 222 triệu euro vào năm 2017, con số này khó có thể bị phá vỡ.

Anh được mong đợi sẽ là nhân tố giúp PSG tạo nên bước ngoặt ở đấu trường C1, nhưng từ đó đến nay Neymar đã có nhiều ký ức đáng quên ở giải đấu này. Anh gặp nhiều lùm xùm về thái độ ở PSG và đã được đồn đoán với việc ra đi từ lâu.