Nhận định trận đấu Norwich vs Hull City: 21h00 ngày 5/8

Nhận định trận đấu Norwich vs Hull City: 21h00 ngày 5/8. Cùng các chuyên gia thể thao nhận định, Dự đoán tỉ số, đội hình, kết quả trước trận đấu.

Nhận định trận đấu Norwich vs Hull City: 21h00 ngày 5/8

Mùa giải mới đang đến gần và để làm nóng cho những trận đấu sắp tới, Norwich đã tổ chức 6 trận giao hữu trong mùa Hè này. Kết quả của đội bóng này khá tích cực khi họ giành được 3 chiến thắng và không để thua bất kỳ trận nào. Điều này thực sự là một bước tiến lớn đối với Norwich, nhất là khi họ trước đó đã trải qua 7 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua.

Nhận định trận đấu Norwich vs Hull City: 21h00 ngày 5/8
Nhận định trận đấu Norwich vs Hull City: 21h00 ngày 5/8

Tương tự như Norwich, Hull City cũng đã có một mùa Hè thành công trong những trận giao hữu với thành tích không thua trận nào. Tuy nhiên, họ chỉ giành được với livescore trực tiếp là 2 chiến thắng trong số 6 trận, còn lại là 4 trận hòa với tỷ số 1-1. Mặc dù không thể giành chiến thắng, nhưng việc Hull City giữ vững được thế trận trong các trận đấu giao hữu chắc chắn là một dấu hiệu tích cực cho mùa giải sắp tới.

Đối đầu với nhau trong quá khứ, Norwich và Hull City đã gặp nhau 16 lần. Thống kê cho thấy sự cân bằng giữa hai đội khi mỗi bên đã giành được 5 chiến thắng và hòa nhau trong 6 trận còn lại. Điều này chứng tỏ trận đấu giữa Norwich và Hull City trong mùa giải mới sẽ là một cuộc đối đầu hấp dẫn và khó lường, khi cả hai đều quyết tâm giành chiến thắng để tạo ra một bước đột phá trong mùa giải 2023/24.

Dự đoán trận Norwich vs Hull City

Trận đấu sắp tới giữa Norwich và Hull City hứa hẹn sẽ là một cuộc so tài đáng chú ý, với nhiều yếu tố hấp dẫn trong kèo châu Á và tỷ lệ xỉu.

Chủ nhà thắng kèo châu Á

Chủ nhà Norwich đã thể hiện duyên nợ khi thắng kèo châu Á trong 5/6 trận gần nhất. Trong khi đó, Hull City lại không có phong độ tốt khi thua kèo châu Á trong 4/5 trận vừa qua. Điều này cho thấy Norwich đang là một lựa chọn khá an toàn và được đánh giá cao vào thời điểm hiện tại.

Xỉu cả trận

Không chỉ vậy, kèo bóng đá trực tuyến hôm nay cho thấy cả hai đội cũng đang có xu hướng chơi ít bàn thắng. 5 trận gần đây của Hull đều về xỉu, còn Norwich cũng có 6/7 trận gần nhất kết thúc với tỷ số ít bàn thắng. Điều này cho thấy khả năng cao trận đấu tới sẽ không có nhiều bàn thắng, và kèo xỉu là một lựa chọn hợp lý.

Xỉu thẻ vàng

Ngoài ra, trong mảng xỉu thẻ vàng, cả Norwich và Hull City đều không có xu hướng phạm lỗi nhiều. Trong 8 trận gần đây của Norwich, chỉ có 6 trận số thẻ vàng không vượt qua mốc 2. Tương tự, trong 6 trận gần nhất của Hull City, số thẻ vàng không quá 1. Với xu hướng như vậy, khả năng cao trận đấu tới sẽ có ít thẻ vàng được rút ra, và kèo xỉu thẻ vàng là một lựa chọn hợp lý trong trận đấu này.

Đội hình dự kiến Norwich vs Hull City

Norwich (4-2-3-1): Gunn, Aarons, Omobamidele, Nuñez, Giannoulis, Sara , Sorensen, Hernandez, Gibbs, Tzolis, Sargent.

Hull City (4-2-3-1): Ingram, Coyle, Jones, McLoughlin, Greaves, Michael Seri, Docherty, A. Sayyadmanesh, Tufan, Vaughan, Traore.

Dự đoán tỉ số: Norwich 1-0 Hull City