Bóng đá Đức 7/8: Bayern gửi tối hậu thư cho Tottenham

Tin thể thao – Bóng đá Đức 7/8 có những nội dung chính sau: Bayern gửi tối hậu thư cho Tottenham, sự thật đằng sau màn ẩu đả giữa Mane và Sane và Lazio chính thức ký hợp đồng với sao Frankfurt.

Bayern gửi tối hậu thư cho Tottenham

Trong bối cảnh những danh hiệu lớn vẫn cứ mãi lẩn trốn mình, tiền đạo Harry Kane quyết định rời Tottenham trong mùa hè này với sự lựa chọn tiềm năng mang tên Bayern Munich. Đại diện nước Đức cũng đang rơi vào tình cảnh thiếu trung phong và đối diện với nguy cơ có một ket qua bong da tệ hại trong mùa giải tới. Vì vậy họ đã đưa ra đề nghị lên đến 86 triệu bảng cộng thêm các điều khoản bổ sung để có thể sở hữu chân sút xứ sương mù.

Bóng đá Đức 7/8
Kane vẫn muốn gia nhập Bayern Munich

Theo tin bóng đá Đức 7/8, hiện tại Bayern đang chờ đợi phản hồi từ phía Tottenham hay cụ thể hơn là chủ tịch Daniel Levy. Được biết, Spurs định giá Kane lên đến 100 triệu bảng và theo nguồn tin từ Bild, Levy đã không trả lời tối hậu thư mà Bayern đưa ra. Thay vào đó, ông đã cùng gia đình đến Mỹ để tham gia kỳ nghỉ.

Dù chỉ còn hợp đồng 1 năm với Kane, song đội bóng Bắc London vẫn cho thấy sự cứng rắn trên bàn đàm phán. Điều này có thể đẩy họ vào tình cảnh mất trắng nhưng ngược lại, sự mạo hiểm đôi khi sẽ giúp Levy kiếm về bộn tiền bởi như đã đề cập, Bayern đang rất cần tiền đạo.

Bóng đá Đức 7/8: Sự thật đằng sau màn ẩu đả giữa Mane và Sane

Ở mùa giải năm ngoái, nội bộ Bayern Munich đã xảy ra vụ lùm xùm khi Sadio Mane xô xát với Leroy Sane. Sau sự cố này, Mane đã bị Bayern phạt 500 nghìn euro và treo giò nội bộ 1 trận. Đến mùa Hè năm nay, anh đã bị thanh lý. Mới đây, quản lý của Mane đã lên tiếng đòi lại công bằng cho thân chủ của mình. Ông đã nói ra sự thật đằng sau sự việc này.

“Tất cả đều biết Sane là một cầu thủ rất tự phụ, trong khi Mane chưa từng để lại điều tiếng nào ở các CLB mà cậu ấy thi đấu. Thực sự Sane đã có hành vi vượt quá giới hạn. Mane có bị Sane phân biệt chủng tộc không ư? Chắc chắn là có”, quản lý của Mane – Bacary Cissé – nói.

“Tôi không thể đi vào chi tiết. Đó là lý do vì sao tôi nói rằng có sự vô ơn của Bayern. Thật điên rồ. Nếu màu da của Mane khiến Leroy Sane bận tâm thì nó cũng khiến những người lãnh đạo ở Bayern bận tâm. Bởi vì họ không hiểu tại sao mình phải trả một khoản tiền lớn cho gã này”.

Lazio chính thức ký hợp đồng với sao Frankfurt

Theo tin bóng đá Đức 7/8, tiền vệ tấn công người Nhật Bản Daichi Kamada đã đầu quân cho CLB Lazio dưới dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hợp đồng với CLB Đức – Frankfurt. Kamada là ngôi sao của đội hình Frankfurt vô địch Europa League năm 2022, có nhiều đóng góp cho ty so bong da của CLB. Anh đã quyết định không gia hạn với CLB của Đức để được tùy chọn bến đỗ mới. Hồi đầu hè, Kamada được Dortmund và AC Milan theo đuổi nhưng đã chọn gia nhập đội Á quân Serie A Lazio, qua đó trở thành cầu thủ châu Á đầu tiên khoác áo CLB này.