Dự đoán Antwerp vs Shakhtar Donetsk, 23h45 ngày 4/10

Nhận định bóng đá trận Antwerp vs Shakhtar Donetsk diễn ra vào lúc 23h45 ngày 4/10 trong khuôn khổ lượt trận thứ hai bảng H Champions League 2023/24. Theo đánh giá từ các chuyên gia thể thao, khả năng Antwerp thắng kèo châu Á cao hơn đối thủ.

Phân tích phong độ Antwerp vs Shakhtar Donetsk

Antwerp và Shakhtar Donetsk rơi vào bảng H khá khó khi phải chạm trán Barcelona và FC Porto. Kết quả là ở lượt trận đầu, cả Antwerp và Shakhtar Donetsk đều thất bại. Nhưng nếu như Shakhtar chỉ thua Porto 1-3 thì Antwerp cho thấy họ non kinh nghiệm như thế nào ở đấu trường Champions League khi thất thủ 0-5 trên sân của Barcelona.

Dự đoán Antwerp vs Shakhtar Donetsk
Antwerp và Shakhtar Donetsk sẽ có trận đụng độ gay cấn vào đêm nay

Lần này được trở về sân nhà, Antwerp quyết tâm có điểm trước Shakhtar. Sau khi thua Barca, Antwerp có liền 3 trận hòa liên tiếp với tỷ số 0-0. Với Shakhtar, thành tích của họ sau khi thất bại trước Porto là khá thất thường, với 1 thắng, 1 hòa và 1 thua. Xét về kinh nghiệm tại cúp C1/Champions League, Antwerp khó thể so với Shakhtar Donetsk. Khả năng lớn, đội khách sẽ có 3 điểm ở trận đấu này.

Nhận định Antwerp vs Shakhtar Donetsk

Dự đoán châu Á

Kinh nghiệm thi đấu tại sân chơi Cup châu Âu là điều mà Shakhtar Donetsk vượt trội so với Royal Antwerp. Tuy nhiên, điều đó cũng không đủ giúp nhà ĐKVĐ giải Ukraine hy vọng có điểm trong chuyến làm khách trên đất Bỉ bởi họ thua kèo tới 3/4 trận xa nhà tại sân chơi Cup châu Âu. Trong khi đó, Royal Antwerp thắng kèo 2/3 trận đã thi đấu tại sân chơi Cup C1 châu Âu mùa giải năm nay. Với những con số thống kê này, nằm kèo bóng đá hôm nay đội chủ nhà với kèo chấp 3/4 trái vẫn sẽ là sự lựa chọn an toàn cho người chơi châu Á.

Lựa chọn: Royal Antwerp -3/4

Dự đoán trò chơi Royal Antwerp vs Shakhtar Donetsk

6/7 trận gần đây trên sân nhà của Royal Antwerp khép lại trận đấu với ít hơn 2,5 bàn thắng. Trong khi đó, Shakhtar Donetsk mới chỉ thủng lưới 2 bàn sau 4 trận xa nhà ở mùa giải năm nay. Với những con số thống kê này, trận đấu ngày hôm nay giữa 2 đội sẽ diễn ra chặt chẽ và không có nhiều bàn thắng được ghi.

Lựa chọn: Xỉu 2 3/4

Dự đoán hiệp 1

Cả 3 trận gần đây của Royal Antwerp khép lại hiệp đấu đầu tiên mà không có nổi 1 bàn thắng. Trong khi đó, các chân sút của Shakhtar Donetsk đang gặp khó khăn trong khâu tiếp cận trận đấu khi tịt ngòi tới 5/6 trận sau khi khép lại 45 phút đầu trận. Với những con số thống kê này hiệp 1 giữa 2 đội trong ngày hôm nay nhiều khả năng sẽ kết thúc trong cảnh khô hạn bàn thắng.

Lựa chọn: Xỉu 1