Kèo châu Á Aston Villa vs Zrinjski Mostar, 2h00 ngày 6/10

Kèo châu Á Aston Villa vs Zrinjski Mostar, 2h00 ngày 6/10. Dự đoán Dự đoán trò chơi, châu Á giải Cup C3 châu Âu giữa Aston Villa vs Zrinjski Mostar chuẩn xác nhất từ các chuyên gia thể thao.

Dự đoán Aston Villa vs Zrinjski Mostar, 2h00 ngày 6/10

Aston Villa được đánh giá mạnh nhất bảng E cúp C3 châu Âu khi sở hữu chất lượng đội hình vượt trội và đang thi đấu tại giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu – Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Unai Emery bất ngờ có trận đấu mở màn trắng tay trước đội bóng bị đánh giá thấp hơn Legia Warsaw.

Tất nhiên, kết quả trên không phản ánh đúng đẳng cấp của Aston Villa bởi đó là trận đấu họ gặp bất lợi xa nhà. Song song, họ cũng chỉ để thua kém may với tỷ số cách biệt sát sao kqbd truc tuyen 2-3.

Zrinjski Mostar cũng đang có phong độ tốt khi toàn thắng 4 trận gần đây. Nhưng họ đến từ giải VĐQG Bosnia vốn được xem là “vùng trũng” của bóng đá châu Âu. Phong độ sân khách của Zrinjski Mostar gần đây cũng không thực sự tốt. Họ chỉ thắng được 2 trong 6 chuyến hành quân trở vừa qua.

Kèo châu Á Aston Villa vs Zrinjski Mostar, 2h00 ngày 6/10

Ở phần sân đối diện, sau khi rơi từ sân chơi Cup C1 xuống Cup C2 và dừng chân ở vòng bảng Cup C3 thì Zrinjski Mostar bắt đầu lấy lại hình ảnh đã đưa họ giành chức vô địch giải Bosina. Cụ thể, sau khi đánh bại AZ Alkmaar với tỷ số 4-3 thì đội bóng này toàn thắng cả 3 lượt trận gần nhất. Với phong độ đang thi đấu vào phom, Zrinjski Mostar đang rất tự tin sẽ tiếp tục gây cú địa chấn trên sân của Aston Villa.

Ở bên kia chiến tuyến, Zrinjski Mostar đang sở hữu phong độ cực kỳ ấn tượng trong thời gian vừa qua với 4 chiến thắng liên tiếp. Trong khi 3 thắng lợi tại giải VĐQG Bosnia and Herzegovina vươn lên vị trí thứ 4 thì chiến thắng trước AZ Alkmaar với tỷ số 4-3 cách đây 2 tuần chính là một trong những bất ngờ lớn nhất của lượt trận đầu tiên. Tuy nhiên, thành tích thi đấu trên sân khách đang là vấn đề đối với Zrinjski Mostar khi họ mới chỉ thắng được 2/6 trận gần nhất chơi xa nhà. Cập nhật KQBĐ Anh tỷ số livscore kq ngoại hạng Anh đêm qua rạng sáng nay.

Kèo châu Á Aston Villa vs Zrinjski Mostar, 2h00 ngày 6/10

Đây là lần đầu 2 đội gặp nhau nên việc chấp tới -2 1/4 theo handicap ở trận đấu sắp tới sớm cho thấy chủ nhà là kênh đầu tư sáng nước. Kèo chính trước giờ bóng lăn có xu hướng đổi sang mức -2 1/2. Chọn: Aston Villa.

Kèo châu Á: Chọn Aston Villa

Dự đoán trò chơi Aston Villa vs Zrinjski Mostar

11/12 trận vừa qua của Aston Villa khép lại trận đấu với ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Trong khi đó, 4/6 trận gần nhất của Zrinjski Mostar tại sân chơi Cup châu Âu mang tới cho người hâm  mộ những trận cầu mãn nhãn. Với những con số thống kê này, trận đấu giữa 2 đội trong ngày hôm nay sẽ hứa hẹn có nhiều bàn thắng được ghi.

 

 

Lựa chọn: Tài 3 1/4

Đội hình dự kiến Aston Villa vs Zrinjski Mostar

Aston Villa: Olsen; Cash, Konsa, Lenglet, Digne; Luiz, Tielemans; Traore, McGinn, Zaniolo; Duran

Zrinjski Mostar: Maric; Corluka, Jakovljevic, Radic, Memija; Ivancic, Balic, Kozulj; Cuze, Kis, Ticinovic

Dự đoán tỷ số: Aston Villa 4-1 Zrinjski Mostar