Nhận định bóng đá Royal Antwerp vs Porto, 02h00 ngày 26/10

Nhận định bóng đá Royal Antwerp vs Porto, 02h00 ngày 26/10. Porto là đội bóng được đánh giá cao hơn ở trận đấu này. 

Sau khi đánh bại đội bóng Hy Lạp AEK Athens ở vòng loại để làm nên lịch sử câu lạc bộ, Royal  Antwerp đã phải chịu đựng một cuộc đối đầu tàn khốc trước Barcelona trong trận đấu đầu tiên ở vòng bảng Champions League, khi nhận thất bại nặng nề 0-5 trên sân Estadi Olimpic Lluis Companys.

Trận thua mất tinh thần đó không chỉ chấm dứt chuỗi 6 trận bất bại mà còn khiến Royal Antwerp rơi vào vòng xoáy phong độ tệ hại, với 7 trận đấu gần đây nhất của họ chỉ mang lại 1 chiến thắng duy nhất, diễn ra trước kỳ nghỉ quốc tế trước Eupen. Tại vòng bảng Champions League, sau trận thua Barca, đội bóng của Bỉ đã mất điểm đáng tiếc khi dẫn trước Shakhtar 2-0 nhưng bị cầm hòa 2-2 chung cuộc.

Bên kia sân Porto chẳng những thắng cách đây vài ngày mà còn gần như không hao tổn “nguyên khí” vì chỉ là một trận đấu tại Cúp quốc gia, lại gặp đối thủ dưới 2 bậc (hạng 3) nên HLV Sergio Conceicao đâu có sử dụng đầy đủ quân bài tốt nhất của mình.

Nhận định bóng đá Royal Antwerp vs Porto, 02h00 ngày 26/10
Nhận định bóng đá Royal Antwerp vs Porto, 02h00 ngày 26/10

Tại vòng bảng Champions League, “bầy rồng” thành Lisbon ít ra đã có 3 điểm làm vốn nhờ chiến thắng trước Shakhtar. Trận còn lại, Porto chỉ thua sát nút 0-1 trước đối thủ mạnh nhất bảng Barca (trong khi Royal Antwerp thua sấp mặt 0-5).

Thực ra những ai thường xuyên theo dõi bóng đá châu Âu hẳn cũng chẳng còn lạ gì với cái tên Porto, đội bóng hàng đầu Bồ Đào Nha mà chuyện vượt qua vòng bảng các cúp châu Âu đã xảy ra như “cơm bữa”. Đơn cử như mùa trước, Porto thậm chí còn đứng đầu một bảng tại Champions League (về sau dừng bước trước Inter Milan, đội bóng đã đi đến trận cuối cùng và thua Man City).

Theo một số tin thể thao, Porto chung bảng với một đội bóng khác của Bỉ (Club Brugge) và cuộc đối đầu trên sân khách giữa đôi bên đã khép lại với chiến thắng lên tới 4-0 dành cho Porto. Xa hơn trong vòng hơn 10 năm qua (từ 2010), Porto ca khúc khải hoàn trong cả 3 lần hành quân sang đất Bỉ thi đấu tại đấu trường châu Âu.

Kèo bóng đá giữa Royal Antwerp vs Porto

Kèo bóng đá giữa Royal Antwerp vs Porto
Kèo bóng đá giữa Royal Antwerp vs Porto

Thành tích đối đầu giữa Royal Antwerp vs Porto

Đây là lần đầu hai đội gặp nhau

Đội hình dự kiến

Royal Antwerp: Butez; Bataille, Alderweireld, Coulibaly, Wijndal; Vermeeren, Yusuf, Ekkelenkamp; Muja, Balikwisha, Janssen.

Porto: Costa; Mario, Carmo, Cardoso, Sanchez; Pepe, Varela, Nico, Galeno; Taremi, Evanilson.

Dự đoán tỷ số bóng đá giữa Royal Antwerp 0-2 Porto