Tin CN tối 23/11: MU lên kế hoạch bán Varane, xác định người thay thế

Tin CN tối 23/11: MU lên kế hoạch bán Varane và xác định 2 người thay thế, Zidane “comback”, Arsenal tính nẫng tay trên ‘Casemiro đệ nhị’ của M.U,… là những tin thể thao hot nhất hôm nay. 

Tin CN tối 23/11: MU lên kế hoạch bán Varane, xác định người thay thế
Tin CN tối 23/11: MU lên kế hoạch bán Varane, xác định người thay thế

MU lên kế hoạch bán Varane và xác định 2 người thay thế

Theo Daily Star, Manchester United đã quyết định bán Raphael Varane vào mùa hè tới. Erik ten Hag đã chọn ra hai người thay thế tiềm năng: trung vệ Jean-Clair Todibo của Nice và Goncalo Inacio của Sporting Lisbon. Mùa này, theo kèo bóng đá trực tuyến đưa tin, Varane đang gặp khó khăn và không được Ten Hag đặt 100% niềm tin.

Zidane “comback”

Theo Javier Rodriguez Pascual, phóng viên rất thân với Real Madrid thì chủ tịch Perez vẫn luôn coi Zidane là ưu tiên số 1 thay thế Carlo Ancelotti.

Tờ SPORTS cũng tuyên bố rằng HLV người Pháp sẽ đến Santiago Bernabeu cùng với Kylian Mbappe, ngôi sao mà Los Blancos đã thèm khát và mòn mỏi chờ đợi nhiều năm qua.

Ten Hag nguy cơ bị sa thải, tỷ phú Anh bất ngờ mời Sir Alex Ferguson trở lại MU với vai trò mới

Tin CN tối 23/11 cập nhật, trong bối cảnh HLV Erik ten Hag có nguy cơ bị sa thải, Sir Alex Ferguson sẽ tái xuất tại Manchester United với vai trò cố vấn cho ông chủ mới Sir Jim Ratcliffe.

Với kinh nghiệm và tầm nhìn của mình, Sir Alex Ferguson được kỳ vọng sẽ giúp Sir Jim Ratcliffe đưa MU trở lại đỉnh cao của kqbd Anh. Một trong những quyết định mang tính bước ngoặt lớn nếu như Sir Alex tham gia vào vai trò này chính là bổ nhiệm Dougie Freedman ở vị trí giám đốc thể thao.

Arsenal tính nẫng tay trên ‘Casemiro đệ nhị’ của M.U

Chấn thương của Thomas Partey đã khiến Pháo thủ chuyển sự ưu tiên với Andre. Những tin đồn về việc Arsenal theo đuổi Andre nổi lên sau khi giám đốc kỹ thuật Edu được phát hiện có mặt tại trụ sở của câu lạc bộ Fluminense trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế.

Các đội bóng ở Premier League là Liverpool và Manchester United cũng đang theo dõi tiền vệ này. Mới đây cầu thủ người Brazil cũng đã có những lời có cánh dành cho Casemiro khi được lên tuyển: “Thật hài lòng khi được ở đây luôn cạnh tranh với những người giỏi nhất, đặc biệt là trong đội tuyển Brazil, đội có những (cầu thủ) giỏi nhất thế giới,” Andre nói với Folha de Pernambuco.