Nhận định trận Aris Limassol vs Sparta Prague, 3h00 ngày 15/12

Nhận định trận Aris Limassol vs Sparta Prague, 3h00 ngày 15/12. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo Aris Limassol đấu với Sparta Prague từ các chuyên gia hàng đầu.

Nhận định trận Aris Limassol vs Sparta Prague, 3h00 ngày 15/12

Aris Limassol sẽ có cuộc tiếp đón Sparta Prague tại lượt trận cuối cùng của bảng C, giai đoạn vòng bảng bong da so cúp C2 châu Âu. Sau 5 vòng đấu Aris Limassol vẫn đang đứng bét bảng khi mới có 4 điểm và kém đội thứ ba là chính Sparta Prague đúng 3 điểm.

Trong khi đó Sparta Prague cho dù đứng thứ ba với 7 điểm nhưng chỉ lần lượt kém hai đội đầu bảng là 1 và 2 điểm. Bởi thế nếu giành chiến thắng ở trận đấu này, đội bóng sẽ có được suất dự play-off.

Nhận định trận Aris Limassol vs Sparta Prague, 3h00 ngày 15/12

Nhiệm vụ này hoàn toàn nằm trong tầm tay của Sparta Prague khi mà Aris Limassol hết động lực vì đã bị loại. Ngay cả giới cầm cân nảy mực cũng tin tưởng Sparta Prague khi đặt họ nằm cửa trên qua mức 3/4:0. Điểm ăn của Aris Limassol vs Sparta Prague khá cân bằng (đều đặt 1 ăn 0.95).

Thực tế, trình độ lẫn kinh nghiệm chinh chiến ở đấu trường châu lục của Sparta Prague nhỉnh hơn nhiều so với Aris Limassol. Ở trận đấu lượt đi, đội bóng Cộng hòa Séc đã đánh bại Aris Limassol với tỷ số 3-2.

Phong độ trong thời gian qua của Sparta Prague tương đối ấn tượng. Họ toàn thắng cả 5 vòng đấu gần nhất và hàng thủ chỉ nhận 1 bàn thua. Trên sân khách, Aris Limassol ca khúc khải hoàn cả 2 chuyến hành quân xa nhà vừa qua.

Trái lại, tinh thần của Aris Limassol đang xuống khi vừa nhận thất bại 2-1 trước AEK Larnaca. Xa hơn, Aris Limassol thua tới 4 trong 6 lần ra sân mới đây. Do đó, chuyên gia dự đoán tỷ lệ bóng đá tin tưởng Sparta Prague sẽ vượt mốc handicap trận này.

Đội hình dự kiến Aris Limassol vs Sparta Prague

+ Aris Limassol: Alves; Boakye, Brorsson, Yago, Caju; Szoke, Struski, Mayambela, Gomis, Bengtsson; Stepinski.

+ Sparta Prague: Vindahl; Sorensen, Panak, Krejci; Wiesner, Sadilek, Kairinen, Rynes; Birmancevic, Haraslin, Kuchta.

Xem thêm: Nhận định Metz vs Lyon, 03h00 ngày 24/2

Xem thêm: Nhận định kết quả Ross County vs Aberdeen, 22h00 ngày 2/1

Dự đoán tỷ số: Aris Limassol 1-3 Sparta Prague