Nhận định kết quả Al-Raed vs Damac FC, 22h00 ngày 15/12

Nhận định kết quả Al-Raed vs Damac FC, 22h00 ngày 15/12. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo bóng đá trận Al-Raed đấu với Damac FC từ các chuyên gia hàng đầu.

Nhận định kết quả Al-Raed vs Damac FC, 22h00 ngày 15/12

Giải VĐQG Ả Rập Xê Út – Saudi Pro League đang rất hót khi nhưng ngôi sao hàng đầu theo chân siêu sao Cristiano Ronaldo đổ bộ đến kiếm tiền như Benzema, Neymar, Kante…

Saudi Pro League 2023/24 có 16 đội tham dự, đã đi qua được hơn nửa chặng đường. Trong đó Al-Raed đang lóp ngóp ở vị trí thứ 15 với 13 điểm sau 16 vòng đấu, chỉ hơn nhóm xuống hạng hiệu số bàn thắng bại. Damac FC đứng thứ 6 với 24 điểm, gần gấp đôi đội chủ nhà.

Vòng đấu này, Al Raed được chơi trên sân nhà tiếp đối thủ Damac, tỷ số bóng đá hôm nay đội họ từng thắng giòn giã tới 5-0 cũng trên sân nhà hồi tháng 05. Tuy nhiên, so với thời điểm đó thì giờ đây Damac đã ở vị thế khác. Đội khách đang thăng hoa với mạch 6 vòng bất bại, trong đó thắng cả 3 trận gần đây. Damac nhờ đó leo lên vị trí thứ 6 và có cách biệt cực kỳ an toàn với nhóm cầm đèn đỏ.

Nhận định kết quả Al-Raed vs Damac FC, 22h00 ngày 15/12

HLV Contra có sẵn một đội hình đầy đủ cho trận đấu này và xem xét những màn trình diễn tích cực gần đây của đội bóng của ông, sẽ không ngạc nhiên khi thấy “thuyền trưởng” Damac lựa chọn một đội hình tương đồng trong chiến thắng tuần trước. Nicolae Stanciu và Ahmad Al-Zain dự kiến ​​​​sẽ tham gia cùng N’Koudou ở trung tâm hàng công, trong khi Bader Munshi và Domagoj Antolic sẽ hoạt động theo 2 hành lang biên, tận dụng tốc độ tốt của họ.

Xét về thành tích đối đầu thì Damac đang có phần lép vế nhất định so với Al Raed, khi sau 10 lần đối đầu trong quá khứ thì các vị khách mới thắng 3 lần còn lại là thua ty le keo gấp đôi. Lần gần nhất đôi bên chạm trán chứng kiến Al Raed giành được chiến thắng tới 5 bàn không gỡ. Tuy nhiên ở tình hình hiện tại thì vị thế đôi bên đã khác. Damac thậm chí còn đang nỗ lực để tiếp cận Top 3, còn Al Raed đứng ngay sát nhóm xuống hạng, nên sẽ không bất ngờ nếu đội khách có 3 điểm.

Đội hình dự kiến Al-Raed vs Damac FC

Al-Raed: Moreira, Al Jayzani, Loum, Gonzalez, Al Rajeh, Al Beshe, El Berkaoui, Al Subaie, Normann, Fouzair, Sayoud

Damac FC: Al Mahasneh, Hawsawi, Chafai, Bedrane, Al Anazi, Antolic, Hamed, Stanciu, Zain, Al Shahrani, N’Koudou

Xem thêm: Nhận định kết quả Ecuador vs Colombia 6h30 ngày 18/10

Xem thêm: Đối đầu trận Ostersunds vs Oddevold, 00h00 ngày 1/10

Dự đoán tỷ số: Al-Raed 1-3 Damac FC