Tin thể thao 19/12: Man City rộng cửa nối dài kỷ lục

Man City rộng cửa nối dài kỷ lục, Real Madrid thay thế David Alaba theo cách mạo hiểm, Haaland khiến Man City bị phạt nặng… là những tin thể thao mới nhất ngày 19/12.

Man City rộng cửa nối dài kỷ lục

Mọi chú ý của số đông NHM đã đổ dồn vào lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League  2023/24  diễn ra vào lúc 18h00 hôm nay (ngày 18/12) tại trụ sở của LĐBĐ châu Âu (UEFA) ở Nyon, Thụy Sỹ. Theo kết quả bốc thăm, Man City sẽ đối đầu với đội bóng từ Đan Mạch, Copenhagen ở vòng 1/8 Champions League 2023/24.

Sự bùng nổ về phong độ của đội bóng đương kim vô địch Champions League còn thể hiện rõ khi Man City xé toang mành lưới đối phương tới 18 lần và chỉ để thủng lưới đúng 7 bàn với mức tỷ lệ bóng đá khá hấp dẫn. Chân sút người Na Uy, Haaland tiếp tục lĩnh xướng hàng công của đội bóng thành Manchester khi ghi 5 bàn tại vòng bảng Champions League mùa này.

Man City rộng cửa nối dài kỷ lục
Man City rộng cửa nối dài kỷ lục

Real Madrid thay thế David Alaba theo cách mạo hiểm

Real Madrid mới đây đã gặp phải tổn thất lớn về mặt lực lượng, đặc biệt là hàng thủ khi trung vệ David Alaba đã dính chấn thương nặng và dự kiến phải nghỉ thi đấu 6 tháng. Trước sự vắng mặt bất ngờ này, nhiều người dự đoán rằng Los Blancos buộc phải có sự bổ sung ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.

Dù vậy, nhà báo Jose Felix Diaz của tờ Marca mới đây đã xác nhận rằng đội chủ sân Santiago Bernabeu sẽ không chiêu mộ thêm bất cứ trung vệ nào để thay thế cầu thủ người Áo. Họ vẫn sẽ để Nacho Fernandez và Antonio Rudiger là cặp trung vệ chính của đội bóng cho tới khi Eder Militao có thể trở lại vào tháng 3 năm sau.

Haaland khiến Man City bị phạt nặng

“Man City sẽ phải nộp phạt 120.000 bảng Anh vì để cầu thủ bao vây trọng tài trong trận đấu với Tottenham ngày 3/12. Đội chủ sân Etihad cũng thừa nhận đã không kiểm soát được hành vi của cầu thủ, dẫn đến những hành vi không đúng mực ở phút 94 của trận đấu khi tỷ số bóng đá không thay đổi”, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) thông báo hôm 19/12.

Man City đang có dấu hiệu chững lại sau mùa giải giành cú ăn ba lịch sử. Thầy trò Pep Guardiola chỉ thắng 1 trong 5 vòng gần nhất tại Ngoại hạng Anh và đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng, kém 5 điểm so với đội đỉnh bảng Arsenal (34 so với 39 điểm).