Nhận định Perez Zeledon vs Deportivo Saprissa, 09h00 ngày 19/1

Nhận định Perez Zeledon vs Deportivo Saprissa, 09h00 ngày 19/1. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo trận Perez Zeledon đấu với Deportivo Saprissa từ các chuyên gia hàng đầu.

Nhận định Perez Zeledon vs Deportivo Saprissa, 09h00 ngày 19/1

Giải VĐQG Costa Rica – Premira Division 2023/24 có 12 đội tham dự đã đá xong 22 lượt đi về của Aprertura (giải mở). Còn Clausura (giải đóng) mới đi qua được 1 lượt đấu.

Perez Zeledon vs Deportivo Saprissa diễn ra vào sáng thứ Sáu này là lượt  của Clausura, nhưng thực tế là vòng 23 của mùa giải bong da so này.

Trong 36 lần tiếp đón Deportivo Saprissa gần đây trên sân nhà, Perez Zeledon đã thắng 7 lần, có 12 trận hòa trong khi Deportivo Saprissa thắng 17 lần. Hiệu số bàn thắng bại là 58-41 nghiêng về Deportivo Saprissa.

Nhận định Perez Zeledon vs Deportivo Saprissa, 09h00 ngày 19/1

Perez Zeledon giai đoạn gần đây vẫn thi đấu phập phù, không tạo được sự tin tưởng nơi người hâm mộ. Đơn cử như 9 lần xuất quân gần đây, đội bóng này chỉ thắng được đúng 1 trận, còn lại là 7 thất bại và 1 trận hòa. Trên sân nhà 12 trận trước đó tính ở mọi đấu trường, Perez Zeledon cũng chỉ thắng được đúng 2 trận.

Phần sân đối diện, Deportivo Saprissa lại đang thi đấu vào phom với những chiến thắng như chẻ tre. 6 trận liên tiếp vừa qua Deportivo Saprissa toàn thắng cả về tỷ số và kèo châu Á. Trên sân khách 6 trận trước đó trong khuôn khổ giải VĐQG Costa Rica, Deportivo Saprissa đều giành 3 điểm tối đa sau 90 phút tranh tài.

Ở mùa này, khi Perez Zeledon dẫn trước 1-0 trên sân nhà, họ thắng 71% số trận. Còn khi Deportivo Saprissa dẫn trước 0-1 trên sân khách, tỷ lệ bóng đá họ thắng 76% số trận. Khi Perez Zeledon thua 0-1 trên sân nhà, họ thắng 14% số trận, còn khi Deportivo Saprissa bị dẫn trước 1-0 trên sân khách, họ thắng 30% số trận.

Đội hình dự kiến Perez Zeledon vs Deportivo Saprissa

Perez Zeledon: Delgado, Nunez, Cortes, Gimenez, Amadro, Navarro, Junior, Cane, Morales, Zuniga, Parra

Deportivo Saprissa: Chamorro, Waston, Escobar, Taylor, M.Torres, Salas, Valverde, Zamora, Madrigal, R.East

Xem thêm: Thể thao 23/9: Đội tuyển nữ Trung Quốc thắng 16-0 trước Mông Cổ

Dự đoán tỷ số chính xác: Perez Zeledon 1-3 Deportivo Saprissa