Dự đoán châu Á Atletico Madrid vs Sevilla, 03h00 ngày 26/1

Dự đoán châu Á Atletico Madrid vs Sevilla, 03h00 ngày 26/1. Dự đoán bóng đá, Dự đoán trò chơi, châu á Atletico Madrid vs Sevilla chuẩn xác.

Dự đoán Atletico Madrid vs Sevilla, 03h00 ngày 26/1

Atletico bất bại 4 trận gần đây. Trong đó, họ vừa đánh bại chủ nhà Granada ở vòng 21 bong da so La Liga nhờ pha ghi bàn duy nhất của tiền đạo Alvaro Morata. Với phong độ đó, họ hoàn toàn tự tin khi tiếp đón đối thủ Sevilla trong trận đấu ở tứ kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha sắp tới.

Đặc biệt, Atletico có lợi thế được thi đấu sân nhà. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng. Thống kê cho thấy, các học trò của HLV Diego Simeone đang biến Metropolitano thành pháo đài bất khả chiến bại. Họ bất bại 20 trận gần đây khi tiếp đón các đối thủ, trong đó giành 18 trận thắng.

Dự đoán châu Á Atletico Madrid vs Sevilla, 03h00 ngày 26/1

Dù vậy, trong bối cảnh phải làm khách trên sân của đại kình địch Atletico Madrid, cơ hội để Sevilla giành vé bán kết là con số không tròn trĩnh. Khoan nhắc tới đối thủ, Sevilla bước vào trận đấu này với phong độ nghèo nàn khi thua đậm 1-5 trên sân của Girona.

Trái ngược, Atletico đang duy trì được sự ổn định khi bất bại 6/7 trận đấu mới đây. Trên sân nhà, thầy trò HLV Simeone thắng tới 21 trận và chỉ hòa 2 lần sau 23 trận đấu gần nhất tại mọi đấu trường tham dự. Với phong độ sân nhà kể trên, Atletico tự tin sẽ hủy diệt Sevilla.

Atletico Madrid vẫn giữ được sự ổn định dưới thời ông thầy người Argentina, dù rằng họ ít nhiều cũng có phần suy giảm thực lực. Nhưng dẫu sao Rojiblancos còn khá hơn rất nhiều so với đối thủ. Sevilla trải qua một mùa bóng thất bại, ít nhất đến thời điểm hiện tại. Đội chủ sân Sanchez Pizjuan còn phải đối mặt với nguy cơ xuống hạng khi đang ngấp nghé khu vực cầm đèn đỏ tại La Liga.

Dự đoán châu Á Atletico Madrid vs Sevilla, 03h00 ngày 26/1

Cổng game đưa ra tỷ lệ Atletico Madrid chấp tới 1 hòa ăn ít trận này. Nhìn sang kèo hiệp 1 chấp 1/2 thì rõ ràng cửa trên tỏ ra sáng nước. Atletico Madrid có 3 trận liền thắng trên góc độ châu Á. Sevilla vẫn thất thường và mới đây họ thua thảm trên sân Girona tại La Liga. Hơn nữa, cả 3 lần gặp gỡ chính thức gần nhất (không tính giao hữu) thì Atletico Madrid đều đánh bại Sevilla.

Lựa chọn tỷ lệ bóng đá: Atletico Madrid -1 FT

Dự đoán trò chơi Atletico Madrid vs Sevilla

Trò chơi cổng game áp cho cuộc chiến này là 2 3/4 với điểm ăn thấp cho lựa chọn tài. Cột mốc như vậy không phải là thấp với 1 trận cầu có sự tham gia của Atletico Madrid. 4/5 trận gần đây của các học trò Simeone cũng như 4 trận vừa qua của Sevilla đều chứng kiến tối thiểu 3 lần lưới rung.

Lựa chọn: Tài 2 3/4 FT

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Sevilla

– Atletico Madrid: Oblak; Savic, Gimenez, Hermoso; Molina, Koke, De Paul, Saul, Lino; Morata, Griezmann.

– Sevilla: Dmitrovic; Navas, Marcao, Ramos, Pedrosa; Jordan, Sow, Rakitic; Lamela, Romero, Ocampos.

Xem thêm: Dự đoán bóng đá Mineros de Zacatecas vs Cancun, 08h05 ngày 21/2

Xem thêm: Kèo châu Á trận Đức vs Pháp, 2h00 ngày 13/9

DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ TỈ SỐ: Atletico Madrid 3-1 Sevilla