Tin BĐ 03/06: Mourinho lên tiếng về mục tiêu đầu tiên ở Fenerbahce

Tin BĐ 03/06: Mourinho lên tiếng về mục tiêu đầu tiên ở Fenerbahce, Wayne Rooney chiến thắng cuộc đua 80 người để trở thành HLV của Plymouth, Chelsea mua sao trẻ Man City

Mourinho lên tiếng về mục tiêu đầu tiên ở Fenerbahce

Jose Mourinho đã đạt thỏa thuận miệng để chuyển đến dẫn dắt Fenerbahce. Mùa giải vừa qua, Fenerbahce đã về đích thứ 2 dù có tận 99 điểm. Họ sẽ phải tham dự Champions League mùa tới từ vòng loại. Khi được hỏi về mục tiêu tại Fenerbahce, Mourinho cho biết:

“Khó khăn, bởi vì chúng tôi còn 3 vòng đấu nữa để vượt qua vòng loại. Nếu tôi làm việc ở đó, bạn biết rằng tôi thích thử thách, vì vậy chúng tôi sẽ chiến đấu để kết quả bóng đá trực tuyến  được tham dự Champions League”.

Wayne Rooney chiến thắng cuộc đua 80 người để trở thành HLV của Plymouth

Tin BĐ 03/06: Mourinho lên tiếng về mục tiêu đầu tiên ở Fenerbahce

Wayne Rooney sau thời gian dẫn dắt Birmingham không mấy thành công dẫn đến việc câu lạc bộ này xuống hạng đã được bổ nhiệm làm huấn luyện viên của Plymouth.

Theo thông tin tiết lộ, Rooney đã vượt qua 80 ứng cử viên khác để trở thành thuyền trưởng mới của CLB Pilgrims. Đây là một cơ hội lớn cho huyền thoại của Manchester United để chứng minh tài năng huấn luyện của mình trong môi trường mới.

>> Đừng bỏ lỡ tham khảo  du doan bong da phân tích đánh giá, nhận định kèo bóng đá hôm nay. Dự đoán kết quả bóng đá tối đêm nay và ngày mai CHÍNH XÁC nhất tại website bongda.wap.vn

Chelsea mua sao trẻ Man City

Theo Sun Sports, Enzo Maresca được cho là sẽ ưu tiên một động thái cho tiền đạo James McAtee của Manchester City, ngay khi ông chính thức nắm quyền tại Chelsea.

Xem thêm: Bóng đá Anh 29/7: Ten Hag nhận cảnh báo về Van Nistelrooy

Xem thêm: Chuyển nhượng 03/05: Mourinho muốn gia nhập Bayern Munich

Barca mua đứt Cancelo

Theo nhà báo Florian Plettenberg của Sky, Barcelona đang tìm cách tái ký hợp đồng với Joao Cancelo vì Hansi Flick muốn anh ở lại. Ngoài ra, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ cố gắng ít nhất là gia hạn hợp đồng cho mượn nếu thương vụ diễn biến xấu đi.