Bóng đá Anh 12/6: Pep không muốn trò cưng rời Man City

Bóng đá Anh 12/6: Pep không muốn trò cưng rời Man City, sao Man City được quán bar nổi tiếng mời ký hợp đồng và Man Utd xác định đón trung vệ mới cuối tháng này là những tin thể thao đáng chú ý nhất hôm nay.

Pep không muốn trò cưng rời Man City

Thông tin Barcelona muốn chiêu mộ Bernardo Silva đã xuất hiện ở 2 kỳ chuyển nhượng mùa hè gần đây. Bản thân tiền vệ người Bồ Đào Nha nhiều lần cũng bày tỏ ý định rời sân Etihad. Anh coi đội bóng xứ Catalan là điểm đến lý tưởng tiếp theo trong sự nghiệp.

Bóng đá Anh 12/6
Bernardo Silva nhiều lần có ý định rời Manchester City

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây (được nhà báo Fabrizio Romano ghi lại), huấn luyện viên Pep Guardiola đã bày tỏ sự quý mến với cậu học trò cưng. Ông cũng hy vọng anh sẽ tiếp tục gắn bó cùng nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh trong mùa giải tới.

“Có nhiều tin đồn trên báo chí về Bernardo (Silva) nhưng cho đến nay vẫn chưa ai gọi cho chúng tôi. Chúng tôi chưa nhận được cuộc gọi nào từ Barcelona hay bất kỳ câu lạc bộ nào khác. Cậu ấy là 1 cầu thủ tuyệt vời, tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở lại với chúng tôi tại Man City”.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha đóng vai trò quan trọng trong thành công của “The Citizens” vài năm trở lại đây. Việc anh rời CLB có thể gây tổn thất không nhỏ cho Manchester City.

Bóng đá Anh 12/6: Sao Man City được quán bar mời ký hợp đồng

Sau khi tiền vệ Man City – Jack Grealish bị loại khỏi đội hình tuyển Anh tham dự Euro 2024. Wayne Lineker – chủ quán bar Ocean Beach đã mời Jack Grealish về Tây Ban Nha nghỉ hè.

Ông Lineker chia sẻ với tờ báo chuyên tổng hợp tỷ lệ bóng đá hôm nay The Mirror về trường hợp của Jack Grealish: “Gareth Southgate đã mất đi một nhân tài rồi. Chúng tôi rất vinh dự khi có Jack ở O Beach Ibiza. Jack là 1 anh chàng tuyệt vời”. Ngoài ra, Jack Grealish còn ngỏ ý mời tiền vệ Man City về “gia nhập” quán bar bãi biển của ông để giải sầu.

Xem thêm: Tin BĐ 12/09: Tương lai của Antony ở MU được làm rõ

Xem thêm: Bóng đá QT 23/9: Bellingham không nên mạo hiểm

Man Utd xác định đón trung vệ mới cuối tháng này

Theo tin bóng đá Anh ngày 12/6, MU chia tay Raphael Varane sau khi lịch bóng đá mùa giải 2023/24 khép lại và xác định Jarrad Branthwaite là 1 trong những mục tiêu hàng đầu để thay thế. Trang Goal xác nhận Man Utd khả năng cao sẽ hoàn tất thương vụ Branthwaite trước khi tháng 6 khép lại. Hiện tại, CLB Everton đang gặp khủng hoảng về tài chính. Do đó, Man Utd chỉ cần đẩy mạnh đàm phán là khả năng có được người mình cần. The Toffees sẵn sàng bán anh với mức phí khoảng 75 triệu bảng. Dù vậy, MU có thể cố gắng thương lượng một mức phí chuyển nhượng thấp hơn.