Tin La Liga 17/7: Barca cân nhắc bán Vitor Roque

Tin La Liga 17/7: Barca cân nhắc bán Vitor Roque, Mbappe không cần phải phẫu thuật mũi là những tin thể thao hàng đầu hôm nay.

Tin La Liga 17/7: Barca cân nhắc bán Vitor Roque

Theo nguồn tin từ Sport, Barcelona đang cân nhắc việc bán Vitor Roque cho một câu lạc bộ tại Saudi Pro League để có thêm ngân sách chiêu mộ Nico Williams. Sau khi chứng kiến màn trình diễn chói sáng của Williams tại EURO 2024, Barcelona rất muốn đưa cầu thủ này về Camp Nou để kết hợp với Lamine Yamal trên hàng công.

Tin La Liga 17/7: Barca cân nhắc bán Vitor Roque

Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng khoảng 58 triệu euro của Williams là một trở ngại lớn đối với Barcelona, đặc biệt trong bối cảnh tài chính khó khăn hiện tại. Do đó, đội chủ sân Camp Nou đang xem xét việc bán Vitor Roque, người mới gia nhập vào kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua với giá 30 triệu euro, cho một câu lạc bộ tại Saudi Pro League để có thêm nguồn lực tài chính.

Barcelona đang chịu áp lực phải nhanh chóng hoàn tất thương vụ Nico Williams, bởi cầu thủ này cũng đang được nhiều ông lớn ở Ngoại hạng Anh như Manchester City, Arsenal và Chelsea theo đuổi sát sao. Việc bán Vitor Roque có thể là một giải pháp giúp Barcelona có thêm ngân sách để cạnh tranh với các đối thủ này và đưa Williams về Camp Nou.

Mbappe không cần phải phẫu thuật mũi

Sau khi gia nhập Real Madrid, Kylian Mbappe đã nhận được tin vui từ các bác sĩ rằng anh sẽ không cần phải phẫu thuật mũi dù gặp chấn thương gãy mũi trong trận đấu giữa Pháp và Áo tại Euro 2024. Mbappe đã phải đeo mặt nạ thi đấu trong suốt giải đấu và cảm thấy khó chịu, nhưng các bác sĩ tại Madrid đã xác nhận rằng tình trạng chấn thương không cần can thiệp phẫu thuật ngay lập tức.

Đây là tin vui đối với Real Madrid, bởi Mbappe sẽ có thể tập trung vào việc làm quen với đội bóng mới và chuẩn bị cho mùa giải sắp tới. Ngôi sao người Pháp đã có buổi ra mắt hoành tráng tại Madrid và được kỳ vọng sẽ là nhân tố chủ chốt giúp Los Blancos chinh phục các danh hiệu trong tương lai. Mặc dù không cần phẫu thuật, Mbappe sẽ phải kiểm tra thường xuyên và trở lại hội quân vào ngày 8 tháng 8.

Bạn muốn có thêm thông tin trước khi cược? Chúng tôi cung cấp tỷ lệ bóng đá hôm nay của các giải đấu lớn như Cúp C1, Ngoại hạng Anh,… cùng những phân tích chuyên sâu từ các chuyên gia hàng đầu.

Alphonso Davies cân nhắc gia hạn hợp đồng với Bayern

Theo ESPN, Alphonso Davies đã có động thái mới trước những đồn đoán về tương lai của anh tại Bayern Munich. Trước đó, ngôi sao người Canada được cho là muốn chuyển đến Real Madrid khi hợp đồng với Hùm xám chỉ còn 1 năm và các cuộc đàm phán gia hạn gặp bế tắc.

Real Madrid cũng rất quan tâm đến Davies và muốn đưa anh về Bernabeu để tăng cường chất lượng cho vị trí hậu vệ trái. Tuy nhiên, Bayern Munich chỉ đồng ý bán Davies nếu Real Madrid chấp nhận mức giá 50 triệu euro, trong khi đội bóng Tây Ban Nha chỉ muốn trả 30 triệu euro.

Trước tình hình này, ESPN (dẫn nguồn Sport) cho biết Davies không hài lòng với chiến lược của Real Madrid và đang cân nhắc việc đồng ý gia hạn hợp đồng với Bayern Munich. Huấn luyện viên Vincent Kompany cũng muốn giữ chân hậu vệ 23 tuổi và đã thúc đẩy Bayern đáp ứng mức lương 16 triệu euro/năm mà Davies yêu cầu.

Xem thêm: Tin thể thao 3/4: Serie A sẽ có một loạt HLV mất việc

Xem thêm: Tin Arsenal 18/9: Quyết định cho Fabio Vieira trở lại Porto

Là fan hâm mộ của môn thể thao vua, bạn không thể bỏ qua tỷ số trực tuyến của những trận đấu hấp dẫn của bóng đá. Chúng tôi liên tục cập nhật kết quả mới nhất để bạn không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào.