Tin chuyển nhượng 23/7: Guardiola chốt hạ tương lai De Bruyne

Tin chuyển nhượng 23/7: Guardiola chốt hạ tương lai De Bruyne và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây. 

Guardiola chốt hạ tương lai De Bruyne

Theo truyền thông Anh, thời gian tới, các đội bóng khác của Saudi Arabia sẽ tiếp tục tiếp cận và thuyết phục tiền vệ 33 tuổi đến Trung Đông chơi bóng từ mùa sau bằng các bản hợp đồng hấp dẫn hơn.

De Bruyne chỉ còn 1 năm hợp đồng với Man City, trước đó bản thân cựu sao Wolfsburg cũng đã bóng gió về viễn cảnh gia nhập đội bóng khác ở kỳ chuyển nhượng hè này nhằm tìm kiếm thử thách mới.

Nhưng theo quan điểm mới đây từ HLV Guardiola, nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 1991 vẫn sẽ ở lại The Citizens thi đấu đến khi mãn hạn hợp đồng.

Tin chuyển nhượng 23/7: Guardiola chốt hạ tương lai De Bruyne
Tin chuyển nhượng 23/7: Guardiola chốt hạ tương lai De Bruyne

“De Bruyne sẽ không rời đi”, Guardiola nói trên sóng Daily Mail.

Ngoài ra, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng tiết lộ đội chủ sân Etihad có thể không chiêu mộ thêm bất kỳ tân binh nào hè này sau bản hợp đồng mang tên Savio từ Troyes.

“Tất nhiên đến ngày cuối của TTCN, chúng tôi vẫn còn cơ hội ký kết nhiều bản hợp đồng khác, tôi không từ chối ý tưởng có thêm cầu thủ mới nhưng 85,9% Man City vẫn giữ nguyên đội hình như mùa trước”, Guardiola nói thêm. “Tôi cảm thấy ổn với chất lượng nhân sự hiện tại, thật khó để thay thế bất cứ ai. Nhưng chúng tôi vẫn cần thảo luận thêm mỗi khi có cầu thủ nào đến hoặc rời đi”.

Aston Villa ‘nổ’ bom tấn Onana hơn 50 triệu bảng, đắt kỷ lục

Theo tìm hiểu bongdaso 66, HLV Unai Emery muốn chiêu mộ Onana để bổ sung chất thép cho hàng tiền vệ khi Aston Villa tham dự Champions League mùa giải 2024/25. Trước đó, họ để Douglas Luis gia nhập Juventus trong một hợp đồng trị giá 42 triệu bảng.

Sau tất cả, thương vụ đã hoàn tất. Cụ thể, Aston Villa thông báo: “Chúng tôi vui mừng xác nhận việc ký hợp đồng với Amadou Onana từ Everton.

Là một tiền vệ lùi sâu có khả năng điều tiết lối chơi và giành lại quyền kiểm soát bóng, Onana là thương vụ đáng để trông đợi.”

Theo Fabrizio Romano, Aston Villa phải bỏ ra 50 triệu bảng kèm phụ phí, cũng như chi % số tiền bán Onana trong tương lai cho Everton.

Như vậy, Onana trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Villa. Trước đó, Moussa Diaby gia nhập CLB vào mùa hè năm ngoái từ Bayer Leverkusen với giá 43 triệu bảng.

Xem thêm: Liverpool loay hoay đẩy đi 8 cầu thủ hè này

Xem thêm: Chuyển nhượng 5/8: Vượt mặt MU, Fenerbahce tiến gần Amrabat

Cập nhật nhanh ty le keo, kèo bóng đá trực tuyến, tỷ lệ cược, tỷ lệ ma cao, malaysia..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.