Bóng đá QT 30/7: Liệu Kalvin Phillips còn cơ hội?

Bóng đá QT 30/7: Liệu Kalvin Phillips còn cơ hội, Real Madrid muốn chiêu mộ hai siêu hậu vệ và Antoine Griezmann gây sốc với bến đỗ mới là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Liệu Kalvin Phillips còn cơ hội?

Do chưa thể đón chào sự trở lại của Rodri – nhà vô địch EURO 2024, nên Pep Guardiola đang dành nhiều thời gian cho Phillips thể hiện trên sân. Tuy nhiên, có vẻ như bản hợp đồng từ Leeds United năm 2022 này đã thực sự đánh mất chính mình.

Trước Celtic và cả Milan, anh đều chơi khá tệ khi không thể hỗ trợ phòng ngự hiệu quả. Phillips cũng tỏ ra lạc lõng khi phối hợp cùng các đồng đội, nó trái ngược hẳn phong cách chơi bóng tự tin thời còn ở Leeds của Marcelo Bielsa và đội tuyển quốc gia Anh.

Bóng đá QT 30/7
Phillips đã hết cơ hội ở lại Man City?

Với những màn trình diễn vừa qua cùng Manchester City, các trang tin du doan bong da khá chắc chắn là tiền vệ sinh năm 1995 sẽ lại phải tìm một bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng hè này. Đó thực sự là một kết cục quá buồn dành cho cầu thủ từng một thời được coi như “báu vật” của bóng đá Anh.

Bóng đá QT 30/7: Real Madrid muốn chiêu mộ hai siêu hậu vệ

Sau khi chiêu mộ được Kylian Mbappe, chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid vẫn chưa định dừng kế hoạch thu hút các ngôi sao về Real Madrid. Những mục tiêu chuyển nhượng tiếp theo của Perez là hai hậu vệ xuất sắc Alexander Arnold (Liverpool) và Alphonso Davies (Bayern Munich).

Cả Arnold và Davies đều sẽ hết hợp đồng với CLB của họ vào mùa Hè 2025. Perez hi vọng có thể thực hiện thành công các vụ chiêu mộ Arnold và Davies theo cách tương tự như ông đã làm với Mbappe. Real không mất phí chuyển nhượng cho PSG trong vụ chiêu mộ Mbappe vì Mbappe ra đi dưới dạng CNTD. Real chỉ phải trả cho Mbappe 128 triệu bảng tiền thưởng kí hợp đồng. Perez cũng đang “ủ mưu” chiêu mộ miễn phí Arnold và Davies, những hậu vệ cánh giàu tốc độ và có khả năng tấn công biên tốt bậc nhất Châu Âu hiện nay.

Antoine Griezmann gây sốc với bến đỗ mới

Theo tin bóng đá QT ngày 30/7, sau Euro 2024 với phong độ thảm họa, 0 bàn thắng – 0 kiến tạo, Antoine Griezmann đang cân nhắc rời châu Âu. Theo trang tổng hợp kèo bóng đá hôm nay L’Equipe, anh có ý định sang Mỹ. Cuộc đàm phán giữa LAFC với cầu thủ 33 tuổi đang chuyển biến theo chiều hướng tích cực. Đáng chú ý, điều khoản cho phép Griezmann rời Atletico Madrid với giá chỉ 10 triẹu euro vẫn đang có hiệu lực.

Xem thêm: Tin BĐ 03/06: Mourinho lên tiếng về mục tiêu đầu tiên ở Fenerbahce

Xem thêm: Chuyển nhượng 03/05: Mourinho muốn gia nhập Bayern Munich

LAFC hứa hẹn biến Griezmann thành cầu thủ thu nhập cao thứ hai tại MLS, chỉ sau Lionel Messi. Tiền đạo 33 tuổi đã công khai mong muốn được chơi bóng ở MLS trước khi kết thúc sự nghiệp. Do đó, khả năng Griezmann rời châu Âu có thể sớm thành hiện thực. Điều này cũng chấm dứt tin đồn chuyển đến Man Utd của Griezmann dù trước đó đã có những thông tin về việc Quỷ Đỏ liên hệ với cầu thủ người Pháp.