Chuyển nhượng 5/8: Vượt mặt MU, Fenerbahce tiến gần Amrabat

Chuyển nhượng 5/8: Vượt mặt MU, Fenerbahce tiến gần Amrabat và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Vượt mặt MU, Fenerbahce tiến gần Amrabat

Sau khi đáo hạn hợp đồng cho mượn với Manchester United, tiền vệ Sofyan Amrabat đành phải quay trở lại câu lạc bộ chủ quản Fiorentina trước khi có bước đi tiếp theo trong sự nghiệp. Đội bóng Italia cũng sẵn sàng bán tuyển thủ Morocco ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Dù vẫn để ngỏ khả năng mua đứt tiền vệ này, tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, “Quỷ đỏ” vẫn chưa có bất cứ động thái đáng chú ý nào. Ở một diễn biến khác, Fenerbahce của huấn luyện viên Jose Mourinho tỏ ra quyết tâm trong việc chiêu mộ cầu thủ 27 tuổi.

Chuyển nhượng 5/8: Vượt mặt MU, Fenerbahce tiến gần Amrabat
Chuyển nhượng 5/8: Vượt mặt MU, Fenerbahce tiến gần Amrabat

Theo tìm hiểu bongdaso 66, Fenerbahce đang nỗ lực hơn nữa để sớm hoàn tất việc chiêu mộ Sofyan Amrabat. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đã gửi lời đề nghị thứ hai cho Fiorentina với mức phí rơi vào khoảng 10,2 triệu bảng, tuy nhiên, con số này chưa thể khiến “The Viola” hài lòng.

Inter ngăn Wan-Bissaka gia nhập West Ham

Theo Football Insider, Inter Milan đã bất ngờ can thiệp vào thương vụ của West Ham để mua Wan-Bissaka, và cầu thủ này được cho là sẵn sàng chuyển ra nước ngoài thi đấu. Động thái từ đội bóng Serie A đã khiến Man Utd phải chờ đợi. “Quỷ đỏ” giá hậu vệ cánh này ở mức 15 triệu bảng Anh , nhưng lời đề nghị của West Ham chỉ ở mức khoảng 10 triệu bảng Anh.

Bayern không giảm giá bán De Ligt và Mazraoui cho MU

De Ligt và Mazraoui là 2 mục tiêu được MU theo đuổi ở kỳ chuyển nhượng hè 2024. Đội chủ sân Old Trafford rất muốn có 2 ngôi sao này với mức giá tốt, cụ thể là 51 triệu bảng. Nhưng phía Bayern Munich quyết từ chối. “Hùm xám” xứ Bavaria yêu cầu nhận về 64 triệu bảng. Đội bóng nước Đức không giảm giá dù cho 2 cầu thủ này không nằm trong kế hoạch của HLV Kompany ở mùa giải tới.

Xabi Alonso nhắm cựu sao Liverpool

Theo cập nhật từ Sky Sports, Joel Matip nổi lên như ứng cử viên thay thế Jonathan Tah. Bayer Leverkusen xác định Matip là mục tiêu tiềm năng khỏa lấp khoảng trống nếu Jonathan Tah rời đi.

Matip trở thành cầu thủ tự do khi chia tay Liverpool sau mùa giải 2023/2024. Trung vệ người Cameroon gặt hái nhiều vinh quang xuyên suốt thời gian khoác áo The Kop.

Matip không nhận được sự đánh giá quá cao từ giới chuyên môn, tuy nhiên anh luôn cống hiến hết mình mỗi khi ra sân. Trung vệ người Cameroon trở thành đối tác số 1 bên cạnh Virgil van Dijk ở mùa giải 2021/2022.

Matip cập bến Liverpool vào mùa hè 2016 từ Schalke 04. Anh trải qua nhiều thăng trầm xuyên suốt 8 năm gắn bó The Kop với chức vô địch Champions League và Premier League.

Xem thêm: Chuyển nhượng MU 26/6: Van Nistelrooy trở thành HLV Man Utd

Xem thêm: Chuyển nhượng 28/12: Varane có bến đỗ không ngờ

Nếu là một người yêu thích bóng đá thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ bất cứ trận đấu nào. Vậy hãy theo dõi website của chúng tôi để cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay của tất cả các giải đấu thường xuyên nhé!