Liverpool loay hoay đẩy đi 8 cầu thủ hè này

 Liverpool được cho là đang chuẩn bị cho sự ra đi của 8 cầu thủ trước hạn chót của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 dù chưa có tân binh.

Liverpool vẫn chưa ký hợp đồng dài hạn với bất kỳ cầu thủ nào. Gần đây nhất, họ được cho là đã tiến gần đến thỏa thuận trị giá 30 triệu euro để chiêu mộ thủ môn Giorgi Mamardashvili từ Valencia. Tuy nhiên, thủ môn người Georgia sẽ ở lại Valencia dưới dạng cho mượn đến hết lịch bóng đá mùa giải 2024/25.

Ở chiều ngược lại, Joel Matip, Thiago Alcantara và Adrian đều đã rời câu lạc bộ sau khi hết hạn hợp đồng. Fabio Carvalho cũng đã được bán cho Brentford với giá 27,5 triệu bảng. Tuy nhiên, đó chưa phải là những cái tên cuối cùng rời Anfield trong mùa hè này.

Liverpool loay hoay đẩy đi 8 cầu thủ hè này

Theo nhà báo David Ornstein của The Athletic, Sepp van den Berg có thể sẽ bị bán đứt với mức giá khoảng 20 triệu bảng, và Brentford đang quan tâm đến anh. Ngoài ra, có đến 7 cầu thủ khác có thể rời Anfield trước ngày 1/9.

Cụ thể, Liverpool đã đồng ý bán Bobby Clark cho RB Salzburg với giá 10,5 triệu bảng. Đồng thời, họ cũng đang xem xét các lời đề nghị cho hậu vệ Nat Phillips.

Những cầu thủ khác trong “danh sách đen” bao gồm Ben Doak, Tyler Morton, Kaide Gordon, Owen Beck và Stefan Bajcetic. Họ có thể sẽ được cho mượn trong thời gian tới vì không ảnh hưởng tới tỷ lệ kèo bóng đá mùa này.

Xem thêm: Chuyển nhượng 10/10: PSG đưa Pau Cubarsi vào tầm ngắm

Xem thêm: Chuyển nhượng 5/8: Vượt mặt MU, Fenerbahce tiến gần Amrabat

Kỳ chuyển nhượng hè 2024 tại Anh sẽ kết thúc vào cuối ngày 31/8, và các câu lạc bộ đang gấp rút hoàn tất các thương vụ trước khi kỳ hạn đóng cửa. Khả năng cao là Liverpool sẽ không chiêu mộ thêm cầu thủ mới, nhưng lại chia tay với nhiều cái tên trong đội hình của họ.