Nhận định trận Albania vs Georgia, 01h45 ngày 11/9

Nhận định trận Albania vs Georgia, 01h45 ngày 11/9. Phân tích dự đoán kết quả Albania đấu với Georgia chuẩn xác từ chuyên gia.

Nhận định trận Albania vs Georgia, 01h45 ngày 11/9

Không được đánh giá quá cao ở trận mở màn chiến dịch vòng bảng UEFA Nations League 2024/25, nhưng các cầu thủ Albania đã có một ngày thi đấu xuất sắc để lội ngược dòng đánh bại Ukraine với tỷ số 2-1. Mặc dù chỉ kiểm soát bóng 41%, Albania đã có 5 cú sút trúng đích và tạo ra 2 cơ hội lớn và tận dụng thành công tất cả.

Trong giải đấu Nations League gần đây nhất của họ vào năm 2022-23, Albania đứng thứ ba với hai điểm trong một bảng đấu bốn đội cũng có sự góp mặt của Israel, Nga và Iceland, và họ đã không thể giành chiến thắng trong 4 trận đấu gần nhất tại giải đấu. Tuy nhiên, cú ít từ chiến thắng trước Ukraine giúp đoàn quân HLV Sylvinho tự tin cho tham vọng cạnh tranh tấm vé thăng hạng League A mùa tới.

Nhận định trận Albania vs Georgia, 01h45 ngày 11/9

 

Tin liên quan:

https://doisongxahoi.net/hiep-phu-bao-nhieu-phut-luat-thi-dau-hiep-phu

https://aztonghop.com/fair-play-la-gi-y-nghia-cua-fair-play-trong-bong-da/

https://bimatadam.net/mu-vo-dich-c1-may-lan

https://xuyenviet.net/ngoai-hang-anh-bao-nhieu-vonghttps://dulichmien.net/euro-bao-nhieu-nam-1-lan

https://tintrongngay365.com/argentina-vo-dich-world-cup-bao-nhieu-lan/

https://pagesongkhoe.net/tay-ban-nha-vo-dich-world-cup-may-lan/

https://tamdiem24h.net/chelsea-vo-dich-c1-may-lan/

https://song24h.net/mu-thanh-lap-nam-nao/

https://thoitranghanghieu.net/phat-goc-la-gi-luat-da-phat-goc-trong-bong-da/

https://baotintuc247.com/top-cac-cau-thu-thuan-chan-trai-xuat-sac-nhat/

 

Trận đấu tới đây hứa hẹn sẽ là một cuộc đối đầu cân sức giữa hai đội bóng đang có phong độ cao. Albania sẽ dựa vào sự tự tin và tinh thần chiến đấu cao độ sau chiến thắng trước Ukraine, trong khi Georgia sẽ cố gắng tận dụng tối đa lợi thế sân nhà để giành trọn 3 điểm. Liệu Albania có thể tiếp tục gây bất ngờ, hay Georgia sẽ khẳng định sức mạnh?

Mới đây, chú mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán về trận đấu. Cụ thể, chú mèo kiên quyết chọn đĩa thức ăn của Albania, điều này có nghĩa Georgia là đội nhận thất bại.

Georgia sau khi lọt vào vòng 1/8 Euro 2024 thậm chí còn khởi đầu Nations League một cách tưng bừng hơn, đè bẹp Séc 4-1. Tuy nhiên, mọi thứ có thể khác khi họ phải đi làm khách. Với xu hướng chơi tấn công, Georgia sẽ không ngần ngại tiếp cận trận đấu một cách cởi mở. Đây là lý do mà cuộc đối đầu này trở thành màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn.

Đây là lần đầu tiên hai đội chạm mặt nhau tại một sân chơi chính thức sau vòng loại Euro 2004. Ở chiến dịch năm đó, Georgia đánh bại Albania 3-1 trên sân nhà ở giai đoạn lượt về. Nhưng đội tuyển đến từ bán đảo Balkan đã phục thù thành công trong trận lượt về với thắng lợi 3-0.

Đội hình dự kiến Albania vs Georgia

Albania: Strakosha; Hysaj, Ismajli, Kumbulla, Mitaj; Ramadani, Asllani; Asani, Laci, Bajrami; Manaj

Xem thêm: Nhận định Slovakia vs Liechtenstein, 1h45 ngày 12/9

Xem thêm: Nhận định kết quả Ross County vs Aberdeen, 22h00 ngày 2/1

Georgia: Mamardashvili; Gvelesiani, Kashia, Dvali; Kakabadze, Chakvetadze, Kochorashvili, Kiteishvili, Lochoshvili; Mikautadze, Kvaratskhelia