Tin MU 16/9: Quỷ đỏ cạnh tranh Liverpool mua Karim Adeyemi

Tin thể thao MU 16/9: Liverpool, Manchester United và Newcastle United đang quan tâm đến việc chiêu mộ Karim Adeyemi.

Quỷ đỏ cạnh tranh Liverpool mua Karim Adeyemi

Theo Fichajes, Karim Adeyemi vẫn tiếp tục thu hút sự quan tâm từ Premier League, đặc biệt là sau khởi đầu tươi sáng cho mùa giải mới. Borussia Dortmund cuối cùng có thể nhượng bộ nếu nhận được lời đề nghị đáng kể.

Aston Villa đã đàm phán vào mùa hè nhưng không có tiến triển gì. Giờ đây có vẻ như Liverpool, Manchester United và Newcastle United đều đang theo đuổi anh. Dortmund khả năng chỉ cân nhắc bán vào mùa hè tới.

Newcastle United đang ưu tiên một tiền đạo cánh phải trong các kỳ chuyển nhượng tới, vì họ đang có kế hoạch thay thế Miguel Almiron. Mặt khác, Liverpool quan tâm đến Adeyemi vì tương lai của Mohamed Salah không chắc chắn.

Tin MU 16/9: Quỷ đỏ cạnh tranh Liverpool mua Karim Adeyemi

Đối với Manchester United, họ vẫn đang tìm kiếm một số sự bổ sung quan trọng cho hàng tấn công. Vào mùa hè, họ đã cân nhắc bán Antony, nhưng không thành công. Cầu thủ người Brazil đã mất vị thế ở M.U. Để thay thế anh, Adeyemi có thể là một lựa chọn hợp lý, mặc dù Dortmund sẽ yêu cầu một khoản phí đáng kể.

Ngoài ra chúng tôi còn mang đến thêm cho quý khán giả yêu mến thể thao tỷ số trực tuyến tất cả các giải đấu trên khắp hành tinh, giúp bạn có cái nhìn bao quát về đời sống làng túc cầu trên toàn thế giới.

HLV Ten Hag lên tiếng chỉ trích Premier League

Ten Hag chỉ trích “lịch phát sóng truyền hình không công bằng” của Premier League sau khi người hâm mộ MU phải hoàn thành chuyến đi dài 225 dặm đến St Mary’s để xem trận đấu của MU bắt đầu vào giờ ăn trưa (giờ Anh).

HLV của MU Erik Ten Hag chỉ trích quyết định của Premier League khi nói thêm: “Thật không công bằng cho người hâm mộ khi phải đối mặt với tình trạng này. Các trận đấu trên sân khách lúc 20 giờ tối thứ Bảy hoặc lúc 12 giờ 30 trưa, điều đó không đúng.

Nhưng họ luôn ở đó. Tôi rất tự hào về người hâm mộ của chúng tôi. Họ luôn ở đó, và bất kể điều gì xảy ra trên sân, họ luôn ủng hộ đội bóng. Có một sự kết nối thực sự tốt, như bạn đã thấy ngày hôm nay. Họ mang đến bầu không khí rất tốt tại Old Trafford cũng như trong các trận đấu trên sân khách nhưng tôi nghĩ Premier League cũng nên chú ý đến điều này trong lịch thi đấu”.

Bất chấp chuyến đi xa nhà sau kỳ nghỉ quốc tế, HLV Erik Ten Hag không muốn đưa ra bất kỳ lời bào chữa nào, mặc dù may mắn thay, đội bóng của ông đã có thể giành chiến thắng tại St Mary’s sau khi Southampton bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số từ chấm phạt đền.

HLV Ten Hag của MU kết luận: “Đó là một bất lợi lớn, nhưng chúng tôi phải giải quyết. Họ đã làm được điều đó ngày hôm nay. Các cầu thủ đã trưởng thành. Điều đó không quan trọng, chúng tôi luôn phải chiến thắng. Chúng tôi không thể đưa ra bất kỳ lý do nào để không thắng một trận đấu”.

Xem thêm: Bóng đá Anh 24/7: De Gea cay cú vì Ten Hag lật kèo

Xem thêm: Bóng đá QT 30/7: Liệu Kalvin Phillips còn cơ hội?

Giúp người chơi có thể đưa ra những quyết định chính xác, chúng tôi mang đến cho bạn tỷ lệ bóng đá hôm nay mới nhất từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thể thao.