Tin Arsenal 18/9: Quyết định cho Fabio Vieira trở lại Porto

Tin Arsenal 18/9: Quyết định cho Fabio Vieira trở lại Porto, Cập nhật tình hình chấn thương của Martin Odegaard là những tin thể thao mới nhất.

Tin Arsenal 18/9: Fabio Vieira vẫn chưa thể ra sân

Bình luận trên sóng A Bola, HLV Vitor Bruno của Porto xác nhận tiền vệ Fabio Vieira chưa thể trở lại thi đấu vì chấn thương. Trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Arsenal đã quyết định cho tiền vệ Vieira trở lại đội bóng cũ Porto theo dạng cho mượn 1 năm, không kèm điều khoản mua đứt. Đây là cơ hội để cầu thủ 24 tuổi tìm lại sự tự tin và phong độ thăng hoa trước khi trở lại Anh.

Tin Arsenal 18/9: Quyết định cho Fabio Vieira trở lại Porto

Tuy nhiên, dù đã khoác áo đội chủ sân Dragao hơn 1 tháng, Vieira vẫn chưa ra sân phút nào. HLV Bruno chia sẻ: “Vieira đã gặp vấn đề thể trạng nên chưa thể ra sân cho CLB. Tôi mong cậu ấy sẽ sớm bình phục. Cậu ấy luôn muốn cống hiến tỷ lệ bóng đá hôm nay cho Porto và đang tích cực hòa nhập với lối chơi đội bóng. Vieira đã có nhiều thay đổi sau 2 năm thi đấu tại Anh. Với nguồn năng lượng tích cực, chúng tôi sẽ giúp cậu ấy hồi phục nhanh nhất có thể.”

Vieira gia nhập Arsenal hè năm 2022 với tư cách là Vua kiến tạo tại Liga Portugal mùa 2021/22, nhưng sau hơn 2 năm khoác áo Pháo Thủ, ngôi sao người Bồ Đào Nha không để lại nhiều ấn tượng. Tiền vệ 24 tuổi ra sân vỏn vẹn 37 trận trên mọi đấu trường, ghi 3 bàn và có 7 đường kiến tạo, trong đó chấn thương liên miên đã ảnh hưởng đáng kể đến khả năng hòa nhập của cầu thủ sinh năm 2000 tại đội bóng bắc London.

Cập nhật tình hình chấn thương của Martin Odegaard

Nhà báo David Ornstein mới đây đã cập nhật tình hình chấn thương của tiền vệ Martin Ødegaard, đội trưởng của Arsenal. Cuối tuần qua, Arsenal đã giành chiến thắng trước Tottenham trong trận derby Bắc London, mặc dù đội hình bị sứt mẻ nghiêm trọng. Ødegaard gặp chấn thương trong đợt FIFA Days và cần thêm thời gian để hồi phục.

Trên YouTube của Athletic FC, Ornstein cho biết: “Arteta đã thông báo rằng Ødegaard sẽ không thể tham gia trận derby Bắc London, và dường như đây là một chấn thương nghiêm trọng, tuy nhiên chúng ta chưa có thông tin cụ thể. Các lần chụp cắt lớp cho thấy tình trạng sưng tấy nghiêm trọng, điều này khiến người hâm mộ Arsenal có lý do để lo lắng về livescore trực tiếp của đội bóng thời gian tới.”

“Có khả năng Ødegaard sẽ phải nghỉ thi đấu đến kỳ nghỉ quốc tế sắp tới vào tháng 10,” Ornstein dự đoán.

Xem thêm: Tin thể thao 3/4: Serie A sẽ có một loạt HLV mất việc

Xem thêm: Tin La Liga 17/7: Barca cân nhắc bán Vitor Roque

Ødegaard đã tập tễnh rời sân trong trận đấu tại Nations League với Áo tuần trước. Mặc dù không có tổn thương về xương, tiền vệ người Na Uy vẫn cần khoảng một tháng để hồi phục.