Bóng đá QT 25/9: Liệu có một “cơn mưa bàn thắng” cho Barca?

Bóng đá QT 25/9: Liệu có một “cơn mưa bàn thắng” cho Barca, Chelsea và Man City thắng trận và cựu sao Ngoại hạng Anh có bến đỗ mới sau khi suýt mất mạng là những tin thể thao được chú ý nhất hôm nay.

Liệu có một “cơn mưa bàn thắng” cho Barca?

Lần gần nhất chơi tại sân nhà Estadi Olimpic Lluis Companys, Barca đã nã vào lưới đội khách Real Valladolid tới 7 bàn. Đó là trận đấu thuộc lịch thi đấu vòng 4 La Liga và đã diễn ra từ ngày 31 tháng Tám. Như vậy là sau gần 1 tháng thì Blaugrana mới được “trở về nhà”.

Trong khoảng thời gian đó, đoàn quân của HLV Flick đã hạ gục Girona và Villarreal tại La Liga, nhưng thất bại trước AS Monaco ở Champions League. Vì thế, người hâm mộ Barca hẳn đang mong chờ một “cơn mưa bàn thắng” khi đội bóng quay lại Estadi Olimpic.

Bóng đá QT 25/9
Các cầu thủ Barca tràn đầy tự tin trước cuộc tiếp đón Getafe

Getafe hiện đang đứng thứ 19 trên bảng xếp hạng, với vỏn vẹn 4 điểm sau 6 vòng đấu. Rõ ràng chêch lệnh về phong độ và chất lượng đội hình giữa hai đội thực sự quá lớn, vậy nên kỳ vọng của các cổ động viên Barcelona là có cơ sở.

Bóng đá QT 25/9: Chelsea và Man City thắng trận

Không có bất ngờ nào xuất hiện ở vòng 4 Cúp liên đoàn Anh khi cả Chelsea và Man City đều đánh bại các đội bóng hạng dưới.

Trên sân nhà, Chelsea chỉ phải tiếp đón Barrow – đội bóng bán chuyên nghiệp đến từ Giải hạng ba. Kết quả là họ đè bẹp đối thủ 5 bàn không gỡ dù chỉ tung ra sân đội hình dự bị. Tiền đạo Nkunku ghi một cú hat-trick.

Trong khi đó, Man City chạm trán đối thủ ở Giải hạng nhất và HLV Guardiola đã tranh thủ cơ hội để cho Haaland, Gvardiol, Dias, Akanji, Gundogan… nghỉ ngơi dưỡng sức.

Foden được trao cơ hội đá chính ở vị trí tiền đạo cắm, nhưng Doku mới là người hùng với pha lập công mở tỉ số ngay phút thứ 5. Đến phút 38, Nunes nhân đôi cách biệt cho Man City, và đến tận phút 86 Watford mới ghi được bàn danh dự, chung cuộc nhận thua 1-2 đúng như dự đoán của các trang tổng hợp tỷ lệ bóng đá trước trận.

Cựu sao Ngoại hạng Anh có bến đỗ mới sau khi suýt mất mạng

Theo tin bóng đá QT ngày 25/9, cựu thủ môn Fulham Sergio Rico chuẩn bị gia nhập CLB Al Gharafa của Qatar theo dạng chuyển nhượng tự do, 16 tháng sau khi anh suýt mất mạng. Thủ môn 31 tuổi, người từng có 29 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh cho Fulham trong mùa giải 2018/19, đã bị chấn thương đầu nghiêm trọng vào tháng 5 năm ngoái trong một tai nạn cưỡi ngựa.

Xem thêm: Chuyển nhượng 25/7: MU gây sốc với Alonso

Xem thêm: Tin Juventus 6/9: Douglas Luiz vẫn chưa được đá chính

Rico đã hôn 3 ba tuần, trong khi báo cáo y tế khẳng định rằng anh chỉ cách cái chết “nửa centimet”. Thủ thành người Tây Ban Nha đã không chơi bất kỳ trận bóng đá chính thức nào kể từ tháng 5/2022.