Chuyển nhượng MU 4/10: De Jong đồng ý tới Manchester United

Chuyển nhượng MU 4/10: De Jong đồng ý tới Manchester United và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

De Jong đồng ý tới Manchester United

Theo một số nguồn tin uy tín, tiền vệ người Hà Lan đang nghiêm túc cân nhắc việc rời Barcelona để tái hợp với huấn luyện viên Erik ten Hag tại Old Trafford. Mối quan hệ thầy trò tốt đẹp giữa hai người thời còn ở Ajax được cho là yếu tố quan trọng tác động đến quyết định của De Jong. Dù đang là trụ cột tại Barcelona, De Jong được cho là không cảm thấy hạnh phúc trọn vẹn tại Camp Nou. Những vấn đề về tài chính của CLB cũng như sự bất ổn trong nội bộ đội bóng khiến tương lai của anh tại đây trở nên không chắc chắn.

Trong khi đó, Man Utd dưới sự dẫn dắt của Ten Hag đang dần trở lại với vị thế vốn có. Sự hiện diện của những cầu thủ chất lượng như Casemiro, Bruno Fernandes và Eriksen hứa hẹn sẽ tạo nên một tuyến giữa đẳng cấp, nơi De Jong có thể tỏa sáng.

Chuyển nhượng MU 4/10: De Jong đồng ý tới Manchester United
Chuyển nhượng MU 4/10: De Jong đồng ý tới Manchester United

Theo nhan dinh bong da, thương vụ này sẽ không dễ dàng. Barcelona được cho là chỉ sẵn sàng bán De Jong với mức giá không dưới 80 triệu euro. Ngoài ra, Man Utd sẽ phải cạnh tranh với các ông lớn khác như Bayern Munich và PSG trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ 26 tuổi.

Garnacho được 2 “ông kẹ” tiếp cận, Man Utd chốt giá bán đứt

Trưởng thành từ lò đào tạo Atletico Madrid, Alejandro Garnacho được Man Utd chiêu mộ với mức phí vỏn vẹn 465 nghìn euro. Mùa giải 2022/23, HLV Eriik ten Hag trao nhiều cơ hội để giúp Alejandro Garnacho gặp bước ngoặt lớn trong sự nghiệp.

Đến nay, Alejandro Garnacho ghi ket qua bong da 19 bàn thắng và có 13 pha kiến tạo tính trên mọi đấu trường cho Man Utd. Bất chấp phong độ sa sút của Marcus Rashford, đội chủ sân Old Trafford vẫn muốn để Alejandro Garnacho ra đi.

Từ đầu mùa giải 2024/25, HLV Erik ten Hag ưu tiên sử dụng bộ đôi Marcus Rashford cùng Amad Diallo. Câu chuyện chuyển nhượng vẫn còn phụ thuộc vào cá nhân Alejandro Garnacho. Nếu không cam phận kép phụ, tuyển thủ Argentina có thể lựa chọn bến đỗ mới tại La Liga hay Serie A.

Xem thêm: Chuyển nhượng MU 14/10: Eriksen ngày càng gần việc rời Man Utd

Xem thêm: Tin chuyển nhượng 23/7: Guardiola chốt hạ tương lai De Bruyne

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2024, Man Utd từng thực hiện cuộc thanh lọc đội hình mạnh mẽ. Các cầu thủ không có nhiều đóng góp như Anthony Martial, Brandon Williams, Donny van de Beek, Hannibal Mejbri đều bị thanh lý hợp đồng hoặc bán đứt cho CLB khác.