Chuyển nhượng MU 14/10: Eriksen ngày càng gần việc rời Man Utd

Chuyển nhượng MU 14/10: Eriksen ngày càng gần việc rời Man Utd và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Eriksen ngày càng gần việc rời Man Utd

Theo truyền thông Anh, cầu thủ người Đan Mạch này có thể trở lại Amsterdam, nơi anh khẳng định mình là một trong những tài năng xuất sắc nhất châu Âu hơn một thập kỷ trước.

Sự nổi lên của Eriksen tại Johan Cruyff Arena giúp anh được Tottenham Hotspur chiêu mộ với giá 11 triệu bảng Anh vào năm 2013. Anh nhanh chóng trở thành một trong những tiền vệ hàng đầu tại Premier League.

Sau khi sống sót sau một vấn đề về tim tại Giải vô địch châu Âu 2020, anh chia tay Inter Milan để gia nhập Brentford theo một hợp đồng ngắn hạn.

Chuyển nhượng MU 14/10: Eriksen ngày càng gần việc rời MU
Chuyển nhượng MU 14/10: Eriksen ngày càng gần việc rời MU

Màn trình diễn ấn tượng tại London đã trở thành bàn đạp cho thương vụ chuyển nhượng bất ngờ của anh đến Man United vào năm 2022.

Nhưng bất chấp những phẩm chất không thể phủ nhận của mình, Eriksen không còn là cầu thủ từng làm mưa, làm gió ở Premier League nữa.

Man Utd sẵn sàng thanh lý Maguire với giá rẻ

Daily Star đưa tin, Man Utd sẵn sàng bán Harry Maguire vào tháng 1/2025. Quỷ Đỏ thậm chí đồng ý với bất cứ đề nghị nào từ 10 triệu bảng trở lên. Theo nhan dinh bong da đây là con số rất thấp so với mức phí 80 triệu bảng mà MU từng bỏ ra để đưa anh về từ Leicester City vào hè 2019.

Maguire đang ở trong năm hợp đồng cuối cùng tại sân Old Trafford. Mặc dù vậy, Man United có lựa chọn gia hạn hợp đồng với cầu thủ này thêm 12 tháng. Nhưng phía MU muốn thanh lý Maguire sớm thay vì kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng hoặc là mất trắng cầu thủ này vào mùa hè năm sau.

Man Utd muốn Ruben Amorim thay thế Ten Hag

Trong bối cảnh Erik ten Hag vẫn không được đảm bảo về tương lai, BLĐ Man Utd đang nhắm tới Ruben Amorim – HLV của Sporting Lisbon để thay thế cho chiến lược gia người Hà Lan. Amorim là HLV được săn đón bởi nhiều đội bóng châu Âu, trong đó có Liverpool trước khi bổ nhiệm Arne Slot.

Amorim thừa nhận ông chịu ảnh hưởng bởi cả Jose Mourinho và Pep Guardiola: “Người tôi luôn lấy làm hình mẫu là Jose Mourinho, nhưng hiện tại, Pep Guardiola là huấn luyện viên giỏi nhất thế giới”. Tư duy chiến thuật hiện đại, kết hợp với khả năng lãnh đạo và phong cách chơi bóng cống hiến, khiến Amorim trở thành ứng cử viên sáng giá thay thế Ten Hag.

Xem thêm: Chuyển nhượng 10/10: PSG đưa Pau Cubarsi vào tầm ngắm

Xem thêm: Chuyển nhượng 5/8: Vượt mặt MU, Fenerbahce tiến gần Amrabat

Cập nhật nhanh tỷ lệ bóng đá, ket qua bong da, ltd bd, bảng xếp hạng bóng đá..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.